Sở hữu xe SUV “chất lừ” với Rush nhập khẩu, giá lại rẻ hơn

Sở hữu hệ thống khung gầm, giảm xóc sau hay truyền động ưu thế hơn đối thủ, Rush lại đang được hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ khiến đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu mẫu xe đa dụng gầm cao phổ thông.

Tiêu dùng và sử dụng ô tô gầm cao đa dụng đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới bởi sự tiện dụng của chúng. Trong khoảng 7 năm trở lại đây, thị trường xe hơi chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của phân khúc xe SUV, đi kèm với đó là các hãng liên tục cho ra những mẫu xe hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Ngay cả ở phân khúc xe phổ thông, cũng có nhiều mẫu xe đa dụng dạng 5 chỗ, 7 chỗ ra đời phục vụ nhu cầu chuyên chở đi lại của người dân, đặc biệt là việc phổ cập hóa ô tô đang diễn ra nhanh chóng tại các nước đang phát triển như Việt Nam. Tỷ lệ sở hữu xe hơi/1.000 dân của chúng ta vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các nước cùng khu vực Đông Nam Á nên các dòng xe giá rẻ mà đa dụng vẫn rất được ưa chuộng, đơn cử như chiếc Rush của Toyota.

Rush là mẫu xe rất ăn khách của Toyota tại các nước như Indonesia, Malaysia, Philippines… bởi sự thực dụng của chúng. Người dân các nước này họ xem xe là một phương tiện di chuyển đúng nghĩa, cần những chiếc xe có thể phục vụ mọi nhu cầu mỗi ngày, họ thường gạt sang một bên những hào nhoáng của thiết kế bề ngoài.

Rush thành công là nhờ những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu xe Toyota trên toàn thế giới như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong bảo dưỡng sửa chữa, nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, Rush còn có nhiều ưu thế đến từ cấu tạo khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc như hệ thống khung gầm, treo sau hay truyền động.

Về hệ thống khung gầm, các đối thủ của Rush được xây dựng từ hệ khung gầm của các xe hạng B dạng liền khối thì Rush là dạng lai giữa khung gầm rời như trên xe bán tải và khung gầm liền. Sự kết hợp này mang lại cho Rush một khung xe ổn định, chắc chắn, chịu tải trọng nhưng trọng lượng lại nhẹ.

Hệ thống treo sau của Rush là dạng phụ thuộc đa liên kết giúp xe êm ái, đầm chắc trên đường xấu thậm chí là off-road, so với hệ thống treo dạng thanh dầm chịu xoắn của đối thủ thì treo sau của Rush không khác gì trên một chiếc xe SUV đích thực.

Thứ ba, hệ truyền động cầu sau dạng cầu cứng giúp cho Rush tối ưu được sức mạnh, xe khoẻ hơn, chịu tải tốt hơn, bền bỉ và linh hoạt hơn vì bánh trước lúc này chỉ còn làm nhiệm vụ dẫn hướng.

Kiểu thiết kế mang đậm chất SUV của Rush có thể khiến nhiều người không thích từ cái nhìn đầu tiên nhưng nó mang lại cho chiếc xe dáng vẻ khoẻ khoắn kiểu “lực điền” chứ không hào nhoáng bóng bẩy như đối thủ. Rush cũng sở hữu nhiều trang bị ngoại thất đáng giá như cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED, ốp viền bánh xe, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, thanh ray chờ giá nóc tiện dụng cho những chuyến đi dã ngoại, đèn phanh trên cao cùng camera lùi phía sau.

Nội thất là sự rộng rãi vốn có trên những chiếc xe Toyota, hệ thống điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 1.5 độ, hệ thống giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa gió cho hàng ghế sau, rất nhiều hộc chứa đồ tiện ích cũng như không gian khoang hành lý lớn với cách gập ghế linh hoạt.

Đặc biệt, Rush là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc xe đa dụng gầm cao 7 chỗ với mức giá bán hơn 600 triệu đồng tại Việt Nam. Rush đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, 6 túi khí, camera lùi…

Rõ ràng, với bất cứ chiếc xe hơi nào, khách hàng nên đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, vì có an toàn thì bạn mới có thể thoải mái vi vu thêm nhiều dặm đường nữa.

Toyota Việt Nam cũng đang thực hiện chương trình ưu đãi lớn dành cho mẫu xe Rush khi ưu đãi tới 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021. Cùng với đó là gói vay tài chính với lãi suất thấp, bạn chỉ cần có khoảng 127 triệu đồng ban đầu là đã có thể lái xe về nhà.

Thông tin khuyến mại các xe khác của Toyota

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất. Với khách hàng mua xe Vios sẽ được nhận ưu đãi lên đến 34,51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 30 triệu đồng và camera hành trình.

Dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota từ ngày 1/11/2021 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT.

Tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản) đến ngày 30/11 và gói ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo Đời sống
back to top