SHB tổ chức cuộc thì ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân 2020 “Sáng tạo không giới hạn”

(khoahocdoisong.vn) -  Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân 2020: “Sáng tạo không giới hạn”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm thiết kế ấn tượng, độc đáo, khác biệt… phù hợp với lĩnh vực tài chính ngân hàng đồng thời truyền tải được hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm 1 Giải nhất 120 triệu đồng, 2 Giải nhì mỗi giải 70 triệu đồng, 3 Giải ba mỗi giải 50 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng.

Bộ ấn phẩm xuân 2020 của SHB gồm 6 loại sản phẩm: Lịch block, lịch tường, lịch bàn, lịch tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì.

Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. SHB nhận hồ sơ dự thi từ 00h00’ ngày 28/9 đến hết 24h00’ ngày 14/10/2019. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả.

SHB khuyến khích các tác giả dự thi cung cấp bản thuyết minh khả năng ứng dụng, đưa vào sản xuất và thời gian hoàn thành triển khai chi tiết ý tưởng lên tất cả các sản phẩm.

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, sáng tạo, tính ứng dụng thực tế trong sản xuất, các tác phẩm dự thi là những mẫu thiết kế chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền, không chứa đựng những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Thể lệ chi tiết về cuộc thi được công bố trên website www.shb.com.vn/sangtaokhongioihan và Fanpage của Ngân hàng.

“Đây là lần đầu tiên SHB tổ chức một cuộc thi có quy mô lớn về ý tưởng sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm xuân. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những tác phẩm đẹp cả về yếu tố mỹ thuật và thông điệp để gửi tặng khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới Canh Tý.

Bên cạnh các triết lý trong kinh doanh, SHB là Ngân hàng luôn luôn vận động, không ngừng đổi mới và khuyến khích sự sáng tạo. Vì vậy, SHB không giới hạn sự sáng tạo của tác phẩm và cá tính của tác giả trong cuộc thi này.

Chúng tôi hoan nghênh và rất chờ đợi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ để có một bộ ấn phẩm xuân 2020 thật sự đặc sắc, khắc họa rõ nhất cá tính, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB.

Tất nhiên, sự sáng tạo cần dựa trên nguyên tắc tôn trọng những giá trị truyền thống, thuần phong mỹ tục của Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB - Thành viên Ban Giám khảo cho biết.

Hằng năm, việc gửi tặng lịch tới khách hàng, đối tác đã trở thành nét văn hóa của người Việt nói chung và SHB nói riêng. Bộ ấn phẩm Xuân 2020 không chỉ là những cuốn lịch block, lịch bàn, tuần... mà còn là lời tri ân, lời chúc mừng SHB gửi tới tất cả các khách hàng, đối tác… nhân dịp năm mới.

Ngoài ra, SHB đều gửi gắm trong đó cam kết về sự sẻ chia cơ hội hợp tác trong kinh doanh, về sự sáng tạo nhằm tối đa lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông, là khát vọng kiến tạo tương lai thịnh vượng dựa trên những giá trị truyền thống.

Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính phủ, các bộ, ngành, đoàn thể và các giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/6/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản đạt hơn 340.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt 24.250 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Theo Đời sống
back to top