Seabank và Tập đoàn BRG chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm góp phần chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước, ngày 17/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.
Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị SeABank, Chủ tịch Tập đoàn BRG trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng.

 Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị SeABank, Chủ tịch Tập đoàn BRG trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bị tác động của dịch Covid-19 với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm. 

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm chung tay, đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống dịch Covid-19, ngày 17/3/2020 SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng tại Lễ  Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

Số tiền này sẽ được cơ quan chức năng phân bổ hợp lý nhằm triển khai đồng bộ các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

Với gói tín dụng 1.000 tỷ đồng, căn cứ vào tình hình thực tế, SeABank sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát danh sách khách hàng chịu tác động của dịch Covid-19 cũng như các khách hàng mới đáp ứng một số yêu cầu về sử dụng sản phẩm dịch vụ, phát sinh quan hệ tín dụng tại SeABank… theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, để thực hiện giải ngân.

Các doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu sẽ được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất ưu đãi tối thiểu 7,8%/năm, 8,3%/năm, 8,8%/năm tương ứng với các kỳ hạn tối đa 3 tháng, 5 tháng và 6 tháng. Ngoài ra, SeABank cũng có chính sách hỗ trợ cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng, khuyến khích giao dịch từ xa.

Bên cạnh chính sách ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, SeABank cũng đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm bảo vệ sức khỏe cho CBNV và khách hàng.

Cụ thể, Ngân hàng đã thành lập Ủy ban Phòng chống Covid-19, đồng thời chỉ đạo các phòng/ban tại Hội sở chính, các chi nhánh, phòng giao dịch tăng cường phòng chống dịch cho cán bộ nhân viên và cho khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng gồm: Đo nhiệt độ, trang bị nước rửa tay cho CBNV/khách hàng sử dụng trước khi giao dịch, đeo khẩu trang và găng tay khi giao dịch đồng thời tặng khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch…

SeABank cũng xây dựng các kịch bản để ứng phó với diễn biến của tình hình dịch bệnh để đảm bảo hoạt động liên tục của Ngân hàng và đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng. Bên cạnh đó, vào mỗi cuối tuần SeABank cũng tiến hành PHUN khử trùng toàn bộ văn phòng và các điểm giao dịch trên toàn quốc. 

Đặc biệt, SeABank khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như: thanh toán mua sắm online hoặc tại quầy bằng thẻ; Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, trả nợ khoản vay, truy vấn giao dịch, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn… qua ứng dụng di động SeAMobile hoặc ngân hàng trực tuyến SeANet (www.seanet.vn)...

việc giao dịch trực tuyến không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế đến điểm giao dịch mà còn được hưởng miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp (khi đăng ký Gói tài khoản Combo).

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top