SABECO tung khuyến mãi lớn

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 7/5, Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố chương trình khuyến mãi với quy mô và cơ cấu giải thưởng gần 100 tỷ đồng nhằm tăng sản lượng tiêu thụ tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 26/4 đến 26/6/2019, khi thưởng thức Bia Saigon Special, người dùng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị được in dưới nắp mỗi chai bia dung tích 330ml. Cơ cấu khuyến mãi lần này với hàng triệu giải thưởng bao gồm: 8.999.999 giải 10.000 VNĐ, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng – tương đương 40 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là một căn nhà với giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình này là một phần trong chiến lược và định hướng phát triển của SABECO nhằm duy trì chỗ đứng vững chắc trên thị trường bia Việt Nam.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco cho biết, sự thành công của chương trình khuyến mãi năm 2018 chính là động lực để chúng tôi quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt ngày hôm nay.

“2019 sẽ là năm hứa hẹn với nhiều thành công hơn nữa, khi chúng tôi không ngừng thúc đẩy tăng trưởng, phát triển và cải tiến. Có thể ví Sabeco như một viên kim cương thô, nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tiếp tục đánh bóng, và mang đến cho nó vẻ đẹp lấp lánh và tỏa sáng. Song hành với hành trình này, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cam kết mang đến niềm tự hào cho Việt Nam!”,  ông Bennett Neo chia sẽ.

Theo SABECO, trong quý 1/2019, doanh thu thuần 9.337 tỉ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm trước. Chính sản lượng tiêu thụ và giá bán sản phẩm tăng đã khiến cho doanh thu của SABECO tăng trưởng.mạnh, đưa quý 1/2019 trở thành quý có doanh thu tốt nhất từ trước tới nay. Năm 2019, SABECO đặt mục tiêu 38.871 tỷ đồng doanh thu thuần, 4.717 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Với kế hoạch đề ra, trong quý I SABECO đã thực hiện được 24% mục tiêu doanh thu và 26% lợi nhuận năm.

Cũng theo SABECO, thuế tiêu thụ đặc biệt đã làm tăng 5% từ 60% lên 65% trong năm 2018, tạo áp lực đến chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt các hãng bia nước ngoài với nguồn lực tài chính mạnh, không ngừng đầu tư tăng công suất, chi tiền cho quảng cáo, tiếp thị để tiếp cận thị trường, người tiêu dùng và gia tăng thị phần.

Được biết, phân khúc bia phổ thông vốn là thế mạnh của SABECO, tuy nhiên, hiện nay phân khúc này đang bị cạnh tranh khốc liệt từ các công ty thuộc phân khúc bia cao cấp.

Theo Đời sống
back to top