Ra mắt xe máy điện thông minh VinFast Klara

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 3/11 tại Hải Phòng, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara gồm 2 phiên bản: Cao cấp dùng pin Lithium-ion và ắc quy axit - chì.

Theo đó, VinFast Klara có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Trong đó, phiên bản cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

VinFast Klara phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

VinFast Klara phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc. Sau Klara, cho đến hết năm 2019, VinFast sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện thông minh, phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp.

Ngoài ra, công ty cũng có kế hoạch sớm ra mắt 3 mẫu xe điện dành riêng cho lứa tuổi học sinh tại Việt Nam.

Xe máy điện thông minh VinFast Klara sẽ được bán chính thức vào ngày 17/11/2018.

Xe máy điện thông minh VinFast Klara sẽ được bán chính thức vào ngày 17/11/2018.

Theo VinFast, sản phẩm xe máy điện thông minh Klara khi mở bán chính thức vào ngày 17/11 sẽ có mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 không” gồm: Phiên bản pin Lithium - ion (57 triệu đồng) chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai.

Tương tự, phiên bản ắc quy axit – chì (34 triệu đồng) chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai.

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top