Porsche châu Á - Thái Bình Dương có kết quả kinh doanh Quý 1 đạt kỷ lục

Porsche châu Á - Thái Bình Dương kết thúc Quý 1 năm 2021 với kết quả kinh doanh tốt nhất trong lịch sử, mức tăng trưởng đạt 28% so với cùng kỳ năm ngoái.

Porsche châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận kết quả kinh doanh quý đầu tiên tốt nhất từ trước đến nay, giao 827 xe đến khách hàng toàn cầu và đạt mức tăng trưởng 28% so với năm trước.

Điện khí hóa đã trở thành chiến lược kinh doanh chủ lực, khi 47% tổng số xe được bán ra là xe thuần điện (BEV) hoặc plug-in hybrid (PHEV). Điều này cho thấy Porsche đang tiến gần đến tham vọng toàn cầu đã đề ra trước đó: Đến năm 2025, một nửa số xe Porsche được giao đến khách hàng sẽ là xe thuần điện hoặc xe được trang bị động cơ hybrid.

47% tổng số xe được bán ra là xe thuần điện (BEV) hoặc plug-in hybrid (PHEV).

47% tổng số xe Porsche được bán ra Q1 là xe thuần điện (BEV) hoặc plug-in hybrid (PHEV).

Những chiếc Taycan thuần điện đầu tiên cũng đã được giao đến khách hàng với số lượng 150 xe, chiếm gần một phần năm tổng số xe được giao trong quý 1.

Cùng với New Zealand, các quốc gia Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á đối với thương hiệu. Tiềm năng tăng trưởng lớn giúp Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) duy trì vị thế chiến lược khi Porsche kiến tạo tương lai của xe thể thao.

Hơn 60% khách hàng sở hữu xe thể thao thuần điện Taycan trong quý 1 là những người lần đầu tiên tiếp cận với thương hiệu Porsche, cho thấy các sáng kiến tiên phong của Porsche trong kỷ nguyên di động điện đang đi đúng định hướng.

Hơn 60% khách hàng sở hữu xe thể thao thuần điện Taycan trong quý 1 là những người lần đầu tiên tiếp cận với thương hiệu Porsche

Hơn 60% khách hàng sở hữu xe thể thao thuần điện Taycan trong quý 1 là những người lần đầu tiên tiếp cận với thương hiệu Porsche.

Tiếp nối sự kiện ra mắt toàn cầu dòng xe thuần điện Taycan và dự án bù trừ lượng carbon Porsche Impact năm 2020, phát triển bền vững sẽ tiếp tục là yếu tố định hướng quan trọng trong triết lý kinh doanh của Porsche tại châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

Dự án hợp tác với Shell được công bố gần đây cho phép mạng lưới trạm sạc công suất cao đầu tiên được triển khai tại Đông Nam Á, kết nối Singapore và Malaysia.

Dự án bao gồm sáu trạm của Shell được lắp đặt các trụ DC (dòng điện một chiều) có công suất 180kW, cung cấp khả năng sạc nhanh nhất cho xe điện khi vận hành trên đường tại cả hai quốc gia. Việc hợp tác này nhấn mạnh cam kết của thương hiệu dẫn đầu về tính kết nối trong khu vực.

Theo cartimes.vn
Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo của TMT Motors có vẻ đang mang đến sự tích cực về mặt truyền thông với hàng loạt trang bị và công nghệ. Liệu "canh bạc" này có bị đối thủ VinFast VF5 "đánh bại" trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam?
back to top