Phạt nặng người Việt tại Campuchia vượt biên trái phép

(khoahocdoisong.vn) - Đại Sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã gửi thông điệp khuyến cáo cộng đồng người Việt không nên về nước theo các đường dây trái phép.

Bà con cần bình tĩnh, cố gắng thực hiện nghiêm mọi chính sách, quy định và biện pháp phòng chống dịch bệnh của chính quyền địa phương. Khi Campuchia dỡ bỏ các quy định phong tỏa và cấm đi lại giữa các tỉnh, công dân Việt Nam có thể dễ dàng nhập cảnh chính thức qua các cửa khẩu quốc tế đường bộ giữa Campuchia và Việt Nam, cách ly theo quy định với chi phí rất thấp, không phải lo lắng bị phạt. Những trường hợp vượt biên trái phép sẽ bị bắt giam, phạt nặng và đưa ra tòa xét xử theo luật định, nhất là trong trường hợp gây lây nhiễm cho cộng đồng trong nước. Trong trường hợp khẩn cấp, các công dân Việt Nam bị kẹt lại ở Campuchia cần nhập cảnh về Việt Nam ngay lập tức trong thời gian phong tỏa, hoặc cần hỗ trợ về lương thực, đề nghị liên lạc theo số điện thoại 855 975116789.

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top