Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TPHCM đã chủ động thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân qua 3 hình thức: Phát phiếu khảo sát cho người dân; khảo sát qua hệ thống kiosk tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả có kết nối với hệ thống đánh giá sự hài lòng của thành phố; khảo sát thông qua trang thông tin điện tử của Ban Quản lý An toàn Thực phẩm với mục đích xây dựng, cải thiện chất lượng phục vụ người dân và tổ chức khi đến giải quyết thủ tục hành chính.
Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TPHCM đã bố trí khu vực cung cấp thông tin, thủ tục hành chính; chia thành từng quầy tương ứng với từng lĩnh vực khác nhau (Ảnh: BQLATTP) |
Cụ thể, từ ngày 21/11/2019 - 22/8/2020, 1.932 lượt đánh giá trên hệ thống đánh giá hài lòng, kết quả: 95,29% hài lòng, 0,62% bình thường, 0,03% không hài lòng. 23.133 lượt đánh giá cán bộ công chức, viên chức tại kiosk ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả với 99,47% hài lòng, 0,62% bình thường và 0,03% không hài lòng.
Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TPHCM cũng đã chủ động khảo sát, đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có 945 lượt đánh giá, trong đó 99.47% hài lòng.
Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TPHCM đã khắc phục những ý kiến góp ý của người dân, cụ thể tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Bố trí khu vực cung cấp thông tin, thủ tục hành chính; chia thành từng quầy tương ứng với từng lĩnh vực khác nhau; bố trí đủ ghế ngồi chờ, bàn để viết, máy tính, máy scan có kết nối mạng dành cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch, thực hiện dịch vụ công trực tuyến; lắp đặt hệ thống camera giám sát toàn, bảo đảm tính công khai, minh bạch; bố trí khu vực đặt các trang thiết bị: máy lấy số xếp hàng tự động; các màn hình cảm ứng tra cứu thông tin, thủ tục hành chính, tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính…