NESTLÉ MILO được vinh danh tại Apac Effie Awards 2018 với chiến dịch truyền thông “năng động Việt Nam”

NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng tại lễ trao giải APAC Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng Động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ.
Toàn thể lãnh đạo và nhà tài trợ cam kết hành động vì một thế hệ Việt Nam năng động.

Toàn thể lãnh đạo và nhà tài trợ cam kết hành động vì một thế hệ Việt Nam năng động.

NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục & Đào Tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.

 1.Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018 trao giải thưởng APAC Effie Awards 2018 cho ông Ali Abbas – đại diện MILO Việt Nam.

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018 trao giải thưởng APAC Effie Awards 2018 cho ông Ali Abbas – đại diện MILO Việt Nam.

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi  được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng NESTLÉ MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nói chung và NESTLÉ MILO nói riêng trong việc phát triển thể thao học đường đã được công nhận thông qua giải thưởng này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng Động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.”

Ông Rupen Desai, đại diện Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018 chụp ảnh cùng đại diện của Nestle MILO Việt Nam.

Ông Rupen Desai, đại diện Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018 chụp ảnh cùng đại diện của Nestle MILO Việt Nam.

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018, nhận xét: “Giải thưởng Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng APAC Effie Awards là một vinh dự. Xin chúc mừng cho chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ Việt Nam tại giải thưởng năm nay!”

Hương Thảo

Theo Đời sống
Trời lạnh đề phòng liệt mặt, méo miệng

Trời lạnh đề phòng liệt mặt, méo miệng

Bệnh liệt mặt, méo miệng xảy ra là do khi cơ thể bị lạnh làm co thắt mạch nuôi dây thần kinh số 7 gây ra tình trạng thiếu máu cục bộ, phù và chèn ép dây thần kinh ở đoạn trong ống Fallope của người bệnh.
back to top