MPV hạng sang Lexus LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng

MPV hạng sang Lexus LM300h đầu tiên đã cập cảng Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân, giá bán được cho là hơn 7 tỷ đồng.

Bộ đôi MPV hạng sang Lexus LM vừa được khui công tại Việt Nam với hai màu ngoại thất Đen bóng và Trắng Ngọc Trai (White Pearl Crystal Shine). Theo chia sẻ của đơn vị nhập khẩu tư nhân, mức giá bán cho Lexus LM300h tại Việt Nam rơi vào khoảng trên 7 tỷ đồng.  

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 1

Lexus LM được đưa về Việt Nam thuộc phiên bản LM300h cấu hình 7 chỗ ngồi, với hệ động lực hybrid, gồm động cơ xăng Atkinson 4 xi-lanh 2.5L cho công suất 154PS và momen xoắn 206Nm, sức mạnh được dẫn tới cầu trước tích hợp mô-tơ điện (143PS/270Nm) thông qua hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra, chiếc xe còn được tích hợp thêm mô-tơ điện ở cầu sau để tạo thành hệ dẫn động 4 bánh. 

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 2

Lexus LM 300h bản 7 chỗ được xây dựng dựa trên cơ sở chiếc Alphard Executive Lounge với hai ghế ngồi thương gia ở phía sau được bố trí bệ tỳ tay và đệm chân. Phiên bản LM 300h 7 chỗ sẽ có giá bán “mềm” hơn bản 4 chỗ, đổi lại sẽ không có các trang bị thuộc hàng xa xỉ trên phiên bản 4 chỗ.

Với tên gọi Royal Lounge, bản Lexus LM 4 chỗ sẽ sở hữu hai ghế thương gia cho khoang hành khách phía sau và cặp ghế này được chế tạo từ tấm đệm làm từ bọt polyurethane và bọc da cao cấp đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho hành khách, ngăn cách với hàng ghế trước bằng một vách ngăn nhằm đảo sự riêng tư. Tại đây, các vật dụng được bố trí sang trọng và tiện nghi với màn hình màu 26 inch, tủ lạnh, hộc đựng đồ, bảng điều khiển trung tâm dạng cảm ứng.

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 3

Cả hai ghế ngồi đều có thể ngả ra phía sau đi kèm tựa để chân, tích hợp tính năng massage, kiểm soát khí hậu độc lập, dàn âm thanh giải trí đến từ thương hiệu Mark Levinson… tất cả tính năng kể trên đều có thể điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng đặt tại vị trí bệ tỳ tay.

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 4

Về ngoại thất, phần đầu của Lexus LM gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt hình con suốt “Spindle Grille” cỡ lớn với phần viền được mạ chrome sáng bóng, hệ thống đèn pha full-LED sắc sảo. Tại vị trí cột B được bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome kéo dài xuyên suốt phần thân xe nhằm tạo điểm nhấn. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED được thiết kế góc cạnh nối liền nhau bằng thanh mạ chrome to bản.

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 5

Ngoài ra, hốc đèn sương mù, ốp sườn, cản sau đều được bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome sang trọng, đây cũng là đặc điểm khác biệt giữa Lexus LM và Toyota Alphard.

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 6
MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 7

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 8

MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 9

 MPV hạng sang LEXUS LM300h đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng ảnh 10

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top