Một huyền thoại xe Nhật Bản vừa chính thức bị “khai tử“: Mitsubishi Pajero

Sau khi 800 chiếc Mitsubishi Pajero Final Edition cuối cùng được bán ra, dòng SUV nổi tiếng Nhật Bản này sẽ chính thức chấm dứt sản xuất.

Hiện tại, Mitsubishi Pajero là một trong những mẫu SUV lâu đời nhất trên thị trường khi thế hệ thứ 4 của dòng xe đã ra mắt lần đầu từ năm 2006. Tuy nhiên với các kế hoạch cải tổ của mình, dòng xe này đã được ban lãnh đạo Mitsubishi "xử trảm". Việc sản xuất Pajero đã chính thức dừng lại từ tháng 3 năm nay tại nhà máy Sakahogi ở Nhật Bản, chính thức kết thúc vòng đời 40 năm của một trong những chiếc SUV tốt nhất Thế giới.

Một huyền thoại xe Nhật Bản vừa chính thức bị “khai tử“: Mitsubishi Pajero ảnh 1

Để chia tay Pajero, Mitsubishi đã tung ra 800 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt cuối cùng Final Edition tại thị trường Úc. Dựa trên các biến thể GLS, GLX và Exceed, những chiếc Mitsubishi Pajero Final Edition đều có 7 chỗ cùng động cơ diesel tăng áp 3.2l mạnh 189 mã lực/441Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 5 cấp tới 4 bánh xe. So với phiên bản thường, những chiếc Pajero Final Edition sẽ đi kèm nhiều phụ kiện có sẵn.

Một huyền thoại xe Nhật Bản vừa chính thức bị “khai tử“: Mitsubishi Pajero ảnh 2

Những phụ kiện này bao gồm tấm chắn bảo vệ nắp ca-pô, thảm sàn, ốp thành khoang hành lý và sổ tay hướng dẫn sử dụng bọc da. Chọn phiên bản Exceed cao cấp nhất, khách hàng sẽ có ghế da cùng pedal thể thao và cửa nóc. Mitsubishi cũng không quên gắn những logo Final Edition ở nhiều vị trí trên những chiếc Pajero cuối cùng này. Và khi chúng được bán hết, cách duy nhất để người dùng có thể sở hữu một chiếc xe mang di sản Pajero là lựa chọn chiếc Pajero Sport ở tầm thấp hơn.

Một huyền thoại xe Nhật Bản vừa chính thức bị “khai tử“: Mitsubishi Pajero ảnh 3
Một huyền thoại xe Nhật Bản vừa chính thức bị “khai tử“: Mitsubishi Pajero ảnh 4
Theo xedoisong.vn/Nghe nhìn Việt Nam
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top