Vietjet luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam của hãng. Thông tin chi tiết về lịch bay và vé bán sẽ được đăng tải trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air cũng như tại các đại lý, phòng vé chính thức của hãng ngay khi được phép.
Không chỉ mang tới trải nghiệm bay an toàn mà còn nhiều sản phẩm, dịch vụ đặc biệt chăm sóc sức khỏe được Vietjet mang tới cho khách hàng trong hành trình trở lại với bầu trời này như các gói chăm sóc sức khỏe ngay trong hành trình bay... Những chuyến bay "xanh" Vietjet sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho tất cả khách hàng lựa chọn bay cùng hãng trong những hành trình mới.
Với đội tàu bay mới, hiện đại hàng đầu thế giới, Vietjet đã duy trì các công tác bảo dưỡng đội tàu bay trong suốt thời gian giãn cách, luôn sẵn sàng cho kế hoạch trở lại bầu trời. Là một trong những hãng hàng không được Airline Ratings xếp hạng 7/7 sao – mức cao nhất thế giới về thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống Covid-19 dành cho các hãng hàng không toàn cầu, Vietjet áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch tốt nhất theo chuẩn quốc tế trong tất cả hoạt động khai thác.
Tất cả đội tàu bay của Vietjet đều được trang bị hệ thống lọc HEPA có thể lọc tới 99,7% bụi, vi khuẩn và virus. Tất cả các nhân viên tuyến đầu phục vụ hành khách đều đã được tiêm văcxin đầy đủ cũng như xét nghiệm thường xuyên, trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch tốt nhất.
Để đảm bảo các quy định phòng chống dịch và trải nghiệm bay an toàn, thuận tiện, khách hàng lưu ý thực hiện đầy đủ các quy định 5K, cập nhật các thông tin quy định kiểm soát dịch bệnh tại tỉnh, thành phố điểm đến.
Trong vòng 24 tiếng đồng hồ trước giờ khởi hành dự kiến, khách hàng có thể chủ động thực hiện các thủ tục trực tuyến (check-in) qua website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air cũng như khai báo y tế theo quy định tại website https://vnkm.yte.gov.vn.