MM Mega Market mang “Tuần lễ Ẩm thực Ý” đến người tiêu dùng Việt

Ngày 2/12, “Tuần lễ Ẩm thực Ý” chính thức khai mạc tại MM Mega Market Việt Nam ( Hà Nội) với sự góp mặt của Ngài Antonio Alessandro, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 25/11, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TPHCM.

Người tiêu dùng Việt được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý

Sự kiện “Tuần lễ Ẩm thực Ý”được tổ chức nhằm tôn vinh trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý tại hệ thống trung tâm MM Mega Market ở Hà Nội và trên toàn quốc, mở màn cho các chuỗi hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đến từ đất nước bán đảo Địa Trung Hải này.

MM Mega Market mang “Tuần lễ Ẩm thực Ý” đến người tiêu dùng Việt ảnh 1

Cắt băng khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý” Trung tâm MM Mega Market Thăng Long, Hà Nội.

Với tầm nhìn trở thành đối tác bán sỉ, bán lẻ luôn được yêu thích cho Khách hàng doanh nghiệp và Hộ gia đình tại Việt Nam, MM Mega Market mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, kết nối người tiêu dùng Việt Nam với văn hoá ẩm thực độc đáo, nguồn thực phẩm tốt cho sức khoẻ và giàu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới.

Là một bán đảo hình chiếc ủng trên bờ biển Địa Trung Hải, ẩm thực Ý đa dạng với 20 vùng văn hoá khác nhau, mỗi địa phương có những đặc trưng hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, ẩm thực Ý nổi bật trong ngàn nét ẩm thực trên thế giới bởi sự đơn giản, bình dân nhưng vô cùng tinh tế.

Người Ý chú trọng đến hương vị tự nhiên của nguồn nguyên liệu tươi ngon và sự thuần khuyết của món ăn. Cách chế biến thường rất đơn giản và không cần nhiều thời gian. Chính những điều này góp phần làm cho ẩm thực Ý trở thành một trong những nền ẩm thực lành mạnh của thế giới.

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia”, đến với “Tuần lễ Ẩm thực Ý” năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến những nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực Ý từ sốt nấm Truffle Urbani, mỳ Barilla Spaghetti, các loại sốt hảo hạng thương hiệu Fberio, thịt heo muối Levoni Diparma... đến các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác như sô-cô-la Ferrero Rocher, sô-cô-la trứng Kinder, bánh quy Misura, Nutella hạt phỉ...

Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng đến từ nước Ý, đây sẽ là cơ hội tốt cho các khách hàng để mua sắm những sản phẩm của nước Ý với giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Thúc đẩy hoạt động thương mại kết hợp truyền thông về văn hóa

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Sau hơn 49 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao và gần 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiếc lược, Ý – Việt Nam đã có nhiều bước tiến quan trọng, thúc đẩy mối quan hệ phát triển tích cực, sâu rộng trên nhiều lĩnh vực.

Việt Nam là 1 trong 10 thị trường mới nổi trong ưu tiên phát triển quan hệ thương mại và đầu tư của Chính phủ Ý. Hiện Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Ý trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Việc tăng cường thúc đẩy những hoạt động thương mại kết hợp truyền thông về văn hóa, ẩm thực không chỉ giúp thắt chặt và sâu sắc thêm mối quan về kinh tế mà cả về văn hóa xã hội.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và học hỏi, tiếp thu nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. MM Mega Market sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để hợp tác với các doanh nghiệp Ý, nhằm mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự kiện “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tiếp tục là cầu nối để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của Ý, khơi nguồn cảm hứng và lan toả những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực hảo hạng Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam”.

MM Mega Market mang “Tuần lễ Ẩm thực Ý” đến người tiêu dùng Việt ảnh 2

Đầu bếp Cẩm Thiên Long, Đại sứ thương hiệu đã mang đến các giải pháp chuyên biệt dành riêng cho chủ nhà hàng khách sạn với sản phẩm nhập khẩu từ Ý.

Trong khuôn khổ của chương trình “Tuần lễ Ẩm thực Ý”,chuyên gia cà phê Nat Paolone – nhà sáng lập thương hiệu cà phê Silvi Coffee Roasters đã trình diễn nghệ thuật pha chế cà phê và chia sẻ về tinh hoa văn hóa cà phê lâu đời của Ý. Ngoài ra, hội thảo khách hàng với sự hiện diện của Đầu bếp Cẩm Thiên Long - Đại sứ thương hiệu đã mang đến các giải pháp chuyên biệt dành riêng cho chủ nhà hàng khách sạn với sản phẩm nhập khẩu từ Ý.

Để chuẩn bị cho dịp Tết 2023, MM Mega Market Việt Nam lên kế hoạch dự trữ hàng hóa tăng khoảng 20 - 30% so với Tết 2022 và 40 - 50% so với những tháng bình thường. Riêng thực phẩm tươi sống và mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt tăng đến 100%.
Theo Đời sống
Hơn 140.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Hơn 140.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho biết trong tháng 12/2022, có 11.384 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trong đó là 3.776 doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn; 5.847 doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể; 1.761 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể.
Thủy điện Buôn Kuốp: Đồng hành góp sức vì người nghèo

Thủy điện Buôn Kuốp: Đồng hành góp sức vì người nghèo

Năm 2022, nhờ tình hình thủy văn thuận lợi và phụ tải tăng dần trở lại khi đại dịch Covid-19 trong nước được kiểm soát, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã nỗ lực hoàn thành vượt các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật được giao và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
back to top