Minh Nhựa cưỡi Pagani Huayra hơn 80 tỷ hội ngộ cùng Cường Đô la

Trong khi Cường Đô la di chuyển trên chiếc xe Bentley Continental GT V8 thế hệ mới, Minh Nhựa lại chọn siêu phẩm Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng.
Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la

Ngày 26/5/2023 vừa qua, nhiều tay chơi siêu xe ở Sài thành đã tụ tập tại 1 quán ăn mới khai trương do Cường Đô la làm chủ. Tất nhiên, tháp tùng các tay chơi xe này đều là các siêu xe đắt đỏ như Maserati MC20 mạ vàng, Bentley Continental GT V8 hay ấn tượng nhất là bom tấn Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-2

Trong khi Cường Đô la di chuyển trên chiếc xe Bentley Continental GT V8 thế hệ mới, Minh Nhựa lại chọn siêu phẩm "thần gió" tới hội ngộ với người bạn của mình, đây cũng là lần đầu tiên Minh Nhựa cưỡi Pagani Huayra ra đường.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-3

Trong năm nay, Minh Nhựa sẽ đón 1 bom tấn khủng không kém Pagani Huayra đó chính là chiếc siêu xe McLaren Elva phiên bản có kính chắn gió, phù hợp với luật giao thông tại Việt Nam nhưng xe sẽ không có mui xe, rất khó chịu khi lái xe dưới thời tiết nắng gắt hay mưa bất chợt của Sài thành.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-4

Minh Nhựa mua Pagani Huayra triệu đô này từ đại lý xe có tiếng ở Dubai, sau đó, phía hãng xe Ý đã tặng cho tay chơi Việt Nam 1 tấm huy hiệu mang ý nghĩa người sở hữu xe Huayra. Trên toàn thế giới, chỉ có 100 xe Pagani Huayra được sản xuất.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-5

Hiện xe Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã mang màu áo mới với điểm nhấn là 2 màu đen Matte và xanh Matte Night Metallic làm màu chủ đạo. Bộ áo này mất gần 1 tuần để những người thợ tại Sài thành thực hiện.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-6
Xe sở hữu 2 màu là đen mờ và xanh mờ, ngoại hình của siêu phẩm Pagani Huayra còn có nhiều chi tiết thể hiện cá tính cũng như phong cách chơi xe riêng của đại gia này với logo công ty gia đình, chữ ký hay còn số 405 xuất hiện trên mui xe. Cuối cùng là phía dưới cánh gió đuôi của xe Pagani Huayra được dán màu đỏ-trắng-xanh.
Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-7

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh Nhựa sử dụng "trái tim" V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, động cơ này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-8

"Trái tim" trên mẫu xe được mệnh danh là "thần gió" này sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, xe hypercar Pagani Huayra của Minh Nhựa chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-9

Chỉ có 80 chiếc xe thần gió Pagani Huayra được sản xuất trên toàn thế giới, và mỗi chiếc sẽ có giá bán khác nhau vì tùy theo chương trình cá nhân hóa mà chủ xe yêu cầu. Giá xe Pagani Huayra khởi điểm là 1,3 triệu đô la. Tại Việt Nam, nó được định giá sau thuế và lăn bánh khoảng hơn 80 tỷ đồng.

Minh Nhua cuoi Pagani Huayra hon 80 ty hoi ngo cung Cuong Do la-Hinh-10

Trong số những chiếc siêu xe hypercar đang có mặt tại Việt Nam, siêu phẩm Pagani Huayra của Minh Nhựa luôn nhận được sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Con trai duy nhất của đại gia ngành nhựa tại quận 6 rất hiếm khi cho xe Pagani Huayra xuất hiện trên đường phố dù đã sở hữu được 6 năm qua.


Video: Cường đô la lái Pagani Huayra 80 tỷ của Minh Nhựa.
Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top