MG Việt Nam hồi đáp về phản ánh của khách hàng về dòng xe HS

Sau thời gian kiểm tra sản phẩm và thu thập thông tin, MG Việt Nam đã đưa ra hồi đáp chính thức về những phản ánh của khách hàng liên quan tới dòng xe HS.

MG Việt Nam hồi đáp về phản ánh của khách hàng về dòng xe HS ảnh 1

Cụ thể, MG Việt Nam đã ghi nhận phản ánh của khách hàng cùng các đơn vị báo chí liên quan tới hiện tượng xảy ra trên mẫu xe HS. Ngay sau đó, MG Việt Nam đã có văn bản chính thức trả lời Cục đăng kiểm Việt Nam về vấn đề nêu trên, đồng thời đã liên hệ trực tiếp với khách hàng để lắng nghe phản hồi và phối hợp phương án khắc phục.

Sau thời gian kiểm tra sản phẩm và thu thập thông tin, kết quả điều tra kỹ thuật từ nhà sản xuất của MG chỉ ra rằng: Hệ thống cảm biến điểm mù xuất hiện lỗi ngẫu nhiên khiến cho đèn cảnh báo cảm biến hỗ trợ lái phía sau (RDA) nhấp nháy trên bảng điều khiển. MG Việt Nam đưa ra giải pháp thay mới cảm biến radar của hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD). Cụ thể, với phản ánh từ khách hàng:

Trường hợp của khách hàng D.T.G mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Lê Văn Lương: MG Việt Nam đã tiến hành thay mới cảm biến radar cho khách hàng. Hiện tại, các cảnh báo nêu trên không còn xuất hiện nữa. Khách hàng đã nhận xe và hài lòng với phương án xử lý của Công ty và Đại lý.

MG Việt Nam hồi đáp về phản ánh của khách hàng về dòng xe HS ảnh 2

Trường hợp của khách hàng T.T.S mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Long Biên: MG Việt Nam đã liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch bảo hành. Khách hàng đã đồng ý sẽ mang xe quay lại Đại lý MG Long Biên sau khi Thành phố Hà Nội kết thúc thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Thủ tưởng Chính phủ.

Đại diện TC Services Việt Nam, nhà phân phối dòng xe MG tại thị trường Việt Nam cho biết: Luôn cam kết tuân thủ chặt chẽ các quy định của hãng xe MG và quy định của luật pháp Việt Nam về tiêu chuẩn chất lượng dành cho xe cơ giới. Trong trường hợp xe của khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào và lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất, Công ty TNHH TC Services Việt Nam sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo hành cho chiếc xe.

MG Việt Nam hồi đáp về phản ánh của khách hàng về dòng xe HS ảnh 3

Trong những trường hợp xảy ra các vấn đề trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ đến đại lý MG gần nhất, hoặc hotline 24/7 của MG 1800888811 để được hướng dẫn, hỗ trợ kiểm tra và phối hợp phương án khắc phục.

Thương hiệu MG gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 1 năm, cho đến thời điển hiện tại nhà phân phối đã có 5 đại lý trên toàn quốc với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn MG. Hiện MG áp dụng chính sách: Bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công) cùng 5 năm sử dụng dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 cho toàn bộ các dòng xe MG bán ra tại Việt Nam.

Theo autopress.vn/CNOTO
Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo của TMT Motors có vẻ đang mang đến sự tích cực về mặt truyền thông với hàng loạt trang bị và công nghệ. Liệu "canh bạc" này có bị đối thủ VinFast VF5 "đánh bại" trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam?
back to top