Masan bán bình ổn giá, chống khan hàng, găm hàng ở tâm dịch Hải Dương

(khoahocdoisong.vn) - Hiện nay, toàn tỉnh Hải Dương đang trong tình trạng cách ly để ứng phó với dịch Covid-19. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các mặt hàng trong siêu thị vẫn phong phú và có giá ưu đãi lớn.

Để tạo thuận lợi cho việc triển khai thực hiện cách ly xã hội trên địa bàn, UBND tỉnh Hải Dương đã chuẩn bị và xây dựng các phương án phù hợp để đảm bảo ổn định nguồn hàng thiết yếu và lưu thông hàng hóa.

Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa trên địa bàn tỉnh tăng trở lại. Trong khi đó, nhiều hoạt động giao thương của Hải Dương bị ảnh hưởng do một số địa phương giáp ranh Hải Dương không cho xe lưu thông, kể cả việc sang tải tại các chốt giáp ranh.

Đồng hành chống dịch cùng với nhân dân Hải Dương, Vincommerce đã chủ trương tối đa phục vụ bà con trong tâm dịch. Theo đó, toàn bộ hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ trên địa bàn tỉnh Hải Dương đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu, cam kết và bình ổn giá trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán. Thậm chí, nhiều sản phẩm, hàng hóa thiết yếu được đưa ra với mức giá ưu đãi tới tay người tiêu dùng. 

 Masan bán bình ổn giá, chống khan hàng, găm hàng ở tâm dịch Hải Dương ảnh 1

Nhiều mặt hàng thiết yếu có giá ưu đãi được phục vụ bà con Hải Dương.

Đến nay, nhiều chương trình giảm giá lên tới 40% được triển khai đối với nhiều mặt hàng thực phẩm thiết yếu, nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng Hải Dương.

Cụ thể, nhóm hàng thực phẩm tươi sống như rau, củ quả, hải sản đều giảm giá sâu 20 – 40%. Như cá basa fillet đông lạnh giảm giá sâu tới 39%, chỉ còn 59.900đ/kg; Mực ống đông lạnh khay 500mg giảm 21%, chỉ còn 109.900đ/khay; Cà chua giảm giá 22% còn 9.900đ/kg; Các loại củ quả như củ cải trắng, dưa chuột baby cũng giảm mạnh 30 - 21%, lần lượt có giá 8.900đ/kg và 27.900đ/kg.

Riêng ngành hàng lương thực đồ khô như gạo giảm giá mạnh tới hơn 50%. Gạo ST25 (gạo Việt Nam được giải Gạo ngon nhất thế giới) giảm giá sâu 53%, chỉ còn 98.000đ/túi 3kg. Một số loại gạo, mỳ ăn liền cũng giảm giá tới 35%. Một số sản phẩm thức ăn đóng hộp cũng giảm 36%. Nhiều loại hàng sữa tươi, nước khoáng đóng chai cũng giảm sâu tới 34%.

 Masan bán bình ổn giá, chống khan hàng, găm hàng ở tâm dịch Hải Dương ảnh 2

Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch đúng theo quy định.

Ngoài ra, hàng loạt mặt hàng thiết yếu khác như thịt gà, thịt lợn, thịt bò cũng được hệ thống siêu thị này giảm giá 5 - 10% tùy loại nhằm chia sẻ với người dân Hải Dương trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top