Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái

(khoahocdoisong.vn) - Đạt được tự do tài chính vào thời điểm nghỉ hưu là mục tiêu chung của nhiều người, bao gồm cả thế hệ Y (millennials), những người phải đối mặt với một trong những nền kinh tế nhiều biến động nhất từ trước đến nay.

Theo tính toán của Manulife Việt Nam trong phân khúc này, trung bình một Gen Y 30 tuổi sẽ cần tiết kiệm khoảng 5,5 tỷ đồng trước 60 tuổi để có cuộc sống thoải mái, với 75% thu nhập trước khi nghỉ hưu. Mục tiêu này có thể đạt được với những lời khuyên và giải pháp tài chính phù hợp.

Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái ảnh 1

Sản phẩm liên kết đầu tư mới ra mắt năm 2021 của Manulife Việt Nam với tên gọi “Món Quà Tương Lai” giúp biến ước mơ nghỉ hưu an nhàn thành hiện thực.

Sản phẩm liên kết đầu tư mới ra mắt năm 2021 của Manulife Việt Nam với tên gọi “Món Quà Tương Lai” được thiết kế để giúp khách hàng thu hẹp khoảng cách với mục tiêu hưu trí bằng cách vừa đầu tư vào các quỹ được quản lý chuyên nghiệp, vừa cảm thấy an tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro.

Sản phẩm mới này mang đến cho thế hệ gen Y cũng như những khách hàng trẻ cơ hội đạt được các mục tiêu tài chính bằng cách hưởng lợi từ việc đầu tư và bảo vệ của Manulife Việt Nam, một công ty có bề dày lịch sử cung cấp các giải pháp đầu tư và bảo hiểm uy tín.

Sản phẩm mới này còn cung cấp cho khách hàng quyền lợi hấp dẫn phù hợp với những nhu cầu hưu trí đa dạng, như đầu tư linh hoạt thông qua ba Quỹ Hưng Thịnh 2035, 2040 và 2045.

Manulife Việt Nam cũng giúp việc xây dựng quỹ hưu trí trở nên dễ dàng hơn thông qua Công cụ tính kế hoạch hưu trí sắp được ra mắt. Công cụ trực tuyến miễn phí và hữu ích dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, với tính năng ước tính số tiền cần tích lũy và cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng thông qua thông tin cá nhân và mục tiêu đầu tư của họ.

Truy cập manulife.com.vn  hoặc để tìm hiểu thêm về giải pháp đầu tư và bảo vệ phù hợp với bạn, giúp biến ước mơ nghỉ hưu an nhàn thành hiện thực.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top