Land Rover Defender thắng giải "Women's World Car of the Year 2021"

Vượt qua 8 đối thủ còn lại, Land Rover Defender thế hệ mới đã chiến thắng giải thưởng "Women's World Car of the Year 2021" - "Xe Thế giới của Năm 2021" do phái đẹp bình chọn.

Sau đợt bình chọn cuối cùng, tổ chức giải thưởng “Xe Thế giới của Năm 2021 cho phái đẹp” (Women’s World Car of the Year – WWCOTY) đã công bố mẫu xe chiến thắng cuối cùng, được chọn ra từ một danh sách gồm 9 mẫu xe chiến thắng ở từng phân hạng.

Land Rover Defender thắng giải

Để có được kết quả cuối cùng, một ban giám khảo gồm 50 chuyên gia, nhà báo nữ quốc tế chuyên ngành ô tô từ 38 quốc gia ở 5 châu lục đã thực hiện các đánh giá bình chọn. Sau khi xem xét ở các khía cạnh như độ an toàn, hiệu năng, tính tiện nghi, công nghệ và giá trị "đáng tiền", các chuyên gia đã giành chiến thắng thuyết phục cho mẫu Land Rover Defender thế hệ mới. 

Land Rover Defender thắng giải

Như vậy, Land Rover Defender thắng giải "Women's World Car of the Year 2021", trong khi các mẫu xe thắng giải ở từng phân hạng cụ thể như sau:

Peugeot 208: Best Urban Car (xe đô thị tốt nhất);

koda Octavia. Best Family Car (xe gia đình tốt nhất);

Lexus LC 500 Convertible. Best Luxury Car (xe sang tốt nhất);

Ferrari F8 Spider. Best Performance Car (xe hiệu suất cao tốt nhất);

Peugeot 2008. Best Urban SUV (SUV đô thị tốt nhất).

Land Rover Defender. Best Medium SUV (SUV cỡ trung tốt nhất);

Kia Sorento. Best Large SUV (SUV cỡ lớn tốt nhất);

Ford F-150. Best 4x4 & Pick-Up (Xe 4x4 và bán tải tốt nhất);

Honda e. Best EV (xe điện tốt nhất).

Land Rover Defender thắng giải

Tại Việt Nam, mẫu xe Land Rover Defender thế hệ mới cũng đã được Phú Thái Mobility ra mắt từ tháng 9/2020, với 5 phiên bản (S, SE, HSE, First Edition và 110 X). và giá bán dao động từ 3,855 tỷ đồng đến 6,31 tỷ đồng. 

Theo Nghe nhìn Việt Nam)/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top