Khám tư vấn miễn phí niềng răng trong suốt cho người lớn và niềng răng trẻ em tuổi thay răng

Ngày hội tư vấn Invisalign - Ứng dụng phương pháp niềng răng trong suốt cho người lớn và niềng răng trẻ em độ tuổi thay răng do Elite Dental - Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha 75 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM tổ chức ngày 22/5.
ning-rang-2.jpg

Tiên phong điều trị chỉnh nha ngay từ sớm cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển răng, xương hàm Elite Dental đã và đang chỉnh sai lệch hô xương, móm xương, cắn sâu, cắn hở, răng lệch lạc... hiệu quả cho rất nhiều em nhỏ trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi.

Chuyên môn, kiến thức, kinh nghiệm thực hành là những yếu tố quan trọng giúp bác sĩ có thể điều trị chỉnh nha cho trẻ một cách an toàn, chính xác.

BS Đỗ Quỳnh Như, CEO của Elite Dental chia sẻ: “Cùng với thế mạnh chuyên môn và kinh nghiệm điều trị niềng răng trong suốt Invisalign từ năm 2013 với hơn 400 ca điều trị niềng răng trong suốt Invisalign thành công, Elite Dental liên tục cập nhật những công nghệ cải tiến vượt trội của Invisalign và mang đến trải nghiệm niềng răng an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

nieng-rang-3.jpg
Bác sĩ chỉnh nha đang tư vấn niềng răng cho hai mẹ con khách hàng.

Hiện nay, với trẻ em điều trị niềng răng sớm và đúng thời điểm trong giai đoạn trẻ thay răng rất quan trọng. Những sai lệch có thể điều chỉnh tối ưu nhất mà hạn chế được việc nhổ răng và phẫu thuật xương hàm khi trưởng thành. Ở lứa tuổi trẻ em bậc tiểu học, Invisalign đã được ứng dụng vào các ca có sai lệch trung bình”.

Đặc biệt, 2 năm dịch bệnh vừa qua, Invisalign càng cho thấy những ưu điểm vượt trội và tập trung vào trải nghiệm của khách hàng khi đã ra mắt và đi vào hoạt động tính năng "phòng khám từ xa" - Virtual Care giúp khách hàng vẫn có thể tiếp tục hành trình niềng răng ổn định dù không thể trực tiếp đến thăm khám với bác sĩ.

nieng-rang-4.jpg
Trường hợp trẻ 11 tuổi hô, răng chìa, cắn sâu sau khi được chỉnh nha khớp cắn hài hòa, hô được kéo lui hoàn toàn, kết quả đạt được đảm bảo thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.

Elite Dental được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại: máy chụp phim toàn cảnh và phim 3 chiều CBCT (Cone Beam Computed Tomography, Sirona, Germany), máy điều trị nội nha Xmart (Dentsply, USA), máy piezosurgery (Satelec, France)… Elite hoạt động với mô hình “all in 1 clinic”, những dịch vụ chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến điều trị.

Khi tham gia ngày hội tư vấn Invisalign, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi dành riêng dưới đây. Chương trình sẽ áp dụng từ 10/5 – 10/6/2022.

- Khám, tư vấn, chụp phim: Miễn phí.

- Tặng 5.000.000đ điều trị Invisalign Comprehensive + Quà tặng túi VSRM.

- Tặng 5.000.000đ điều trị Invisalign First/Teen + Quà tặng.

- Tặng 1.000.000đ điều trị Chỉnh nha cho trẻ em từ 6 - 12 tuổi.

*** Đặc biệt trong ngày 22/5/2022 khi tham dự ngày hội tư vấn tại 75 Huỳnh Tịnh Của, khách hàng sẽ nhận được thêm những ưu đãi đặc biệt như:

- Trải nghiệm Scan răng tại hội thảo - Máy Itero.

- Nhận doorgift.

- Rút thăm may mắn:

- Ưu đãi giảm 20% ca điều trị chỉnh nha tăng trưởng.

- Ưu đãi giảm 30% ca điều trị Invisalign người lớn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Mrs. Minh Thảo

Marketing Supervisor

Tel: +84 933 638 885|Email: thao.nguyen@elitedental.com.vn

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top