Kết quả chương trình khảo sát bệnh lý tim mạch

Kết quả khảo sát với 271 người bệnh tim mạch (bao gồm cả người bị bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, hẹp hở van tim) cho thấy, trên 97% trường hợp thấy hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Vương Tâm Thống khi sử dụng theo đúng liệu trình.

Hiện nay, có vô vàn các sản phẩm bổ trợ cho tim, tuy nhiên, hiệu quả của những sản phẩm này đến đâu thì còn phụ thuộc vào kiểm chứng từ chính người sử dụng. Sau 8 năm có mặt trên thị trường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống vẫn luôn giữ vững ở vị trí top đầu trong dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe có tác động chuyên sâu tới bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, hẹp hở van tim và thậm chí là nhồi máu cơ tim,

Mới đây, Công ty Cổ phần Trung Mỹ cùng các nhà chuyên môn đã phối hợp cùng Báo KH&ĐS tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của chính người sử dụng. Mục đích là để đánh giá và kiểm chứng lại tính an toàn, hiệu quả của sản phẩm thảo dược này trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch nói chung và bệnh hẹp mạch vành nói riêng.

Từ đó, mang đến một góc nhìn khách quan và chính xác nhất, giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

Tại buổi lễ tổng kết diễn ra vào ngày 10/6/2020, đại diện Báo KH&ĐS đã công bố kết quả khảo sát trên 271 người bệnh sử dụng sản phẩm Vương Tâm Thống cho thấy, 97.05% số người bệnh tim mạch, bao gồm người bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, cảm thấy rất hài lòng về tình trạng sức khỏe sau khi sử dụng sản phẩm Vương Tâm Thống sau khi dùng đủ liệu trình từ 3 - 6 tháng.

Không chỉ vậy, 93.36% số người được hỏi có cải thiện rõ rệt tình trạng đau tim, đau thắt ngực, tức nhói ở ngực và 64.94% trong số đó ghi nhận chỉ số huyết áp, mỡ máu về mức bình thường, tình trạng khó thở, tim đập nhanh, hồi hộp cũng thuyên giảm hẳn. Đây thật sự là một tin vui dành cho những ai đang mắc bệnh tim nguy hiểm, đặc biệt là người bị xơ vữa mạch vành, thiếu máu cơ tim, hẹp hở van tim… lâu  ngày.

GS.TS Phạm Gia Khải, nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam cho biết, những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, còn gọi là thực phẩm chức năng, bản thân nó không thay thế được thuốc chữa bệnh nhưng sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết để chống lại xơ vữa mạch vành. Vì vậy, người bệnh nên lựa chọn đúng sản phẩm thảo dược có tác dụng giãn mạch, chống cục máu đông, chống gốc tự do, loại bỏ các chất thải có hại gây viêm và tổn thương thành mạch, đồng thời cung cấp đủ năng lượng cho tim hoạt động.

Bác Nguyễn Văn Túy (Khu tập thể Ngân hàng Nông nghiệp Phố Nối, thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên) đã chiến thắng căn bệnh mạch vành, cao huyết áp vốn đã điều trị nhiều năm ròng nhưng không đỡ. Bác Túy phát hiện bệnh từ năm 2012, khi đó mạch vành của bác đã tắc hẹp 50%, huyết áp có lúc tăng cao kịch phát lên tới 180/110mmHg, dùng đủ thứ thuốc nhưng bệnh tình chẳng hề chuyển biến, tần suất đau thắt ngực ngày một tăng lên, đi bộ cũng phải thở dốc.

Mãi cho đến năm 2014, bác biết đến Vương Tâm Thống và sử dụng kết hợp cùng thuốc theo đơn, sức khỏe của bác mới có sự cải thiện rõ rệt. Những cơn đau thắt ngực không còn nữa, huyết áp ổn định trở lại, người bớt mệt mỏi, giờ đây bác đi lại hay leo cầu thang cũng không còn phải thở dốc như trước nữa, thậm chí bác còn có thể mang vật nặng tới 30kg băng qua vật cản mà không hề hấn gì. 

Bà Vũ Thị Hương (xã Gia Lộc, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) tình cờ phát hiện mắc cùng lúc 3 bệnh tim nguy hiểm: thiếu máu cơ tim, huyết áp cao, nhịp tim nhanh và nguy cơ về cơn nhồi máu cơ tim không còn xa nếu không điều trị sớm. Những cơn đau ngực dữ dội, mệt mỏi triền miên đã khiến sức khỏe bà ngày một đi xuống, thậm chí là chẳng thể duy trì được thói quen tập thể dục vào mỗi sáng. 

Tình cờ bà biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống giúp giảm cơn đau thắt ngực, hỗ trợ điều trị thiếu máu cơ tim hiệu quả. Đúng với bệnh của mình, bà liền mua ngay về sử dụng cùng thuốc Tây. Chỉ sau nửa tháng, huyết áp của bà đã giảm xuống 90/60mmHg, đau thắt ngực giảm hẳn, nhịp tim cũng về mức ổn định. Ba tháng sau, mọi sinh hoạt đã trở về như thường lệ, hàng ngày bà đi bộ cả 6 cây số mà không hề thấy mệt.

Chẳng những thế, bà còn có thể di chuyển vào Nam ra Bắc, đi máy bay sang Đức thăm con gái mà không còn phải lo lắng về bệnh tim nguy hiểm của mình nữa.

Còn rất nhiều bệnh nhân đã thoát bệnh nhờ sử dụng Vương Tâm Thống. Kết quả chương trình khảo sát đã góp phần định hướng cho cộng đồng có sự lựa chọn sản phẩm hỗ trợ tim mạch đúng đắn. Đồng thời, củng cố niềm tin cho người bệnh tim mạch, nhất là với bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim về những giải pháp hỗ trợ chuyên sâu để hỗ trợ điều trị bệnh.

Theo Đời sống
back to top