Jaguar F-PACE SVR thế hệ mới trình làng với nhiều cải tiến vượt bậc

Jaguar F-PACE SVR mới nhanh hơn, năng động hơn và tinh tế hơn được nâng tầm nhờ những cải tiến mới nhất của các thành viên đến từ Trung tâm vận hành xe đặc biệt (SVO) của Jaguar.
Jaguar F-PACE SVR thế hệ mới.

Jaguar F-PACE SVR thế hệ mới.

Các bản cập nhật được phát triển bởi sự kết hợp giữa phần cứng mới và Cấu trúc xe điện tử tiên tiến của Jaguar - được gọi là EVA 2.0 - và gồm các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, với nội thất sang trọng và tập trung vào hiệu suất cũng như các công nghệ kết nối thuận tiện mới nhất.

Jaguar F-Pace SVR là một trong những mẫu SUV mạnh nhất ở thời điểm hiện tại

Jaguar F-Pace SVR là một trong những mẫu SUV mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Michael van der Sande, Giám Đốc Điều Hành, Trung Tâm Vận Hành Xe Đặc Biệt của Jaguar chia sẻ: “Chiếc F-PACE SVR nguyên bản vô cùng ấn tượng, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và trở thành chiếc Jaguar SV bán chạy nhất từ trước đến nay. Phiên bản mới được xây dựng dựa trên thành công này, bằng cách kết hợp nhiều cải tiến chi tiết nhằm nâng cao vị thế trong phân khúc SUV hiệu suất cao.

F-PACE SVR mới được trang bị độc quyền động cơ xăng 5.0L V8 siêu Nạp của Jaguar, sản sinh công suất 550PS và mô-men xoắn 700Nm - tăng 20Nm so với phiên bản trước đây. Sự cải tiến mô-men xoắn này mang lại hiệu suất nâng cao cho F-PACE SVR, khi có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 4,0 giây, nhanh hơn 3/10 so với trước và tốc độ tối đa là 286km/h - tăng 4km so với phiên bản trước. 

Ghế của xe được thiết kế thể thao

Ghế của xe được thiết kế thể thao.

Hệ thống truyền động và động lực học cũng được hưởng lợi từ việc gia tăng các tinh chỉnh. Chế độ Dynamic được nâng cấp với khả năng tùy chỉnh độc đáo, mang lại trải nghiệm lái xe tập trung và chỉn chu. Đồng thời, F-PACE SVR giờ đây đã trở nên thoải mái và thú vị hơn khi lái xe với tốc độ thoải mái, mà không ảnh hưởng đến động lực tốc độ cao, nhấn mạnh thêm mục đích kép của mẫu xe mới.

Hệ thống lái được cải tiến với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời tốt hơn, mang lại tính kết nối hiệu quả hơn giữa xe và người lái. Giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp, điều này được cải thiện hơn nữa nhờ ổ trục chassis cải tiến. 

Khu vực cần số của Jaguar F-Pace SVR

Khu vực cần số của Jaguar F-Pace SVR.

Nội thất của F-PACE SVR mới được thiết kế lại toàn diện, với sự cải tiến về vật liệu nhằm nâng cao tính năng động của cabin và khu vực điều khiển.

Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor sang trọng. Màn hình tương tác người lái HD 12,3 inch được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm có hoa văn là trang bị tiêu chuẩn, với ốp trang trí sợi carbon có sẵn dưới dạng tùy chọn. 

Tùy chọn ghế thể thao bọc da bán aniline mảnh mai với đường chỉ khâu hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản trên phần vai ghế, với một lỗ thông hơi độc đáo sau lưng ghế, trong khi họa tiết tương tự được sử dụng trên da tựa lưng ghế. 

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top