“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua

Ngoài Suzuki Ciaz và VinFast President, toàn bộ các dòng xe hơi mới được công bố tại Việt Nam trong tháng 9/2020 đều là những chiếc SUV/crossover 7 chỗ.

VinFast President

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 1

Ngày 7/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố mẫu SUV VinFast President phiên bản giới hạn. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ hiện nay, biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của thương hiệu ô tô Việt Nam sau hai năm ra mắt. VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, là dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xem chi tiết VinFast President tại đây.

Kia Sorento

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 2

Ngày 14/9/2020, THACO giới thiệu KIA SORENTO thế hệ mới, đây là mẫu xe được KIA đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ, thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên thuộc Đông Nam Á và là thị trường thứ 3 trên toàn thế giới chính thức phân phối mẫu xe này.  Phát triển từ ý tưởng thiết kế “Refined Boldness – Mạnh mẽ và Tinh tế”, KIA SORENTO thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cứng cáp với tỷ lệ thiết kế rất hài hòa, thiết kế bên trong xe là sự kết hợp của những hình khối khỏe khoắn các chi tiết hữu dụng, chuẩn mực nhưng tràn đầy cảm hứng. Xem chi tiết Kia Sorento tại đây.

Toyota Fortuner

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 3

Ngày 17/9/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Fortuner 2020 ra thị trường trong nước, với tổng cộng 7 phiên bản gồm 5 phiên bản lắp ráp trong nước và 2 phiên bản nhập khẩu, giá bán dao động từ 995 triệu đồng tới 1,434 tỷ đồng. Bên cạnh những điều chỉnh thiết kế mới và bổ sung thêm những tính năng trang bị, tiện nghi và an toàn, hãng cũng bổ sung hai phiên bản đặc biệt là Fortuner Legender 2.8L 4x4 và Fortuner Legender 2.4L 4x2. Xem chi tiết Toyota Fortuner tại đây.

 Land Rover Defender

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 4

Ngày 19/9/2020, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, chính thức giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng mẫu xe Land Rover Defender mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, tính đến nay đã có 30 khách hàng đặt cọc mua Defender mới và đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất tính đến thời điểm này trước khi ra mắt. Trước mắt, Defender mới sẽ được bán tại Việt Nam với 2 cấu hình động cơ gồm: P300 và P400. Xem chi tiết Land Rover Defender tại đây.

Suzuki Ciaz

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 5

Về ngoại thất, Suzuki Ciaz 2020 được tinh chỉnh đôi chút ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, cản trước cũng được bố trí các chi tiết mạ chrome bóng và cụm đèn pha full-LED Projector với đèn chạy ban ngày, Ciaz mới cũng đi cùng bộ mâm xe đa chấu 16 inch lớn nhất trong phân khúc. Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới và khá nhiều các công nghệ hỗ trợ người lái, an toàn khác nhau. Xem chi tiết Suzuki Ciaz tại đây.

Mercedes-Benz GLB 200

“Hút khách” gia đình mùa mua sắm cuối năm, loạt SUV 7 chỗ đủ phân khúc vừa ra mắt Việt Nam tháng qua ảnh 6

Mercedes-Benz GLB 200 chính thức được phân phối tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ở Mexico với giá bán lẻ 1,999 tỷ đồng đi kèm gói ngoại thât AMG-Line. Lô xe đầu tiên được nhập về khoảng hơn 30 chiếc, lô xe tiếp theo sẽ được giao đến tay khách hàng dự kiến vào khoảng tháng 11,12/2020. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz trước mắt chỉ phân phối duy nhất 01 phiên bản máy xăng là GLB 200, ngoài ra tại các thị trường khác còn có thêm phiên bản máy xăng GLB 250 4MATIC và AMG GLB 35 hoặc máy dầu (GLB 200d, GLB 200d 4MATIC và GLB 220d 4MATIC). Xem chi tiết Mercedes-Benz GLB 200 tại đây.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top