Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Huawei – Thương hiệu smartphone thứ 2 thế giới chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội.

Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm.

Cắt băng khai trương cửa hàng tại Hà Nội.

 Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home. Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức – Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.

Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Với tầm nhìn tạo ra nhiều giá trị cho người dùng, Huawei không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu, công nghệ tối tân và thiết kế tinh xảo đến thị trường.

Cửa hàng trải nghiệm trước giờ khai trương.

Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D, lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei, khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu.

Ông Henry Liu – Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam – cho biết: “Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”

Cửa hàng có diện tích khoảng 200m2 vuông, trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ của hãng bao gồm: smartphone, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh và hàng loạt sản phẩm IOT khác. Trong đó, smartphone là sản phẩm chủ đạo, được trưng bày ở vị trí trung tâm. Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm từ cao cấp như Huawei P20 Pro đến những thiết bị có mức giá tầm trung mới ra mắt gần đây như Nova 3 và Nova 3i. Bên cạnh smartphone, Huawei cũng mang đến các mẫu máy tính bảng của hãng như MediaTab T310, MediaTab M3, MediaTab M5.

Ca sĩ Chi Pu, đại sứ sản phẩm Huawei Nova 3i và Nova 3.

Tham gia sự kiện, ca sĩ Chi Pu, đại sứ sản phẩm Huawei Nova 3i và Nova 3, cho biết: “Thật sự là bất ngờ và choáng ngợp trước sự đa dạng của sản phẩm Huawei. Không chỉ có smartphone, cửa hàng còn tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm laptop, thiết bị đeo tay, phụ kiện và sản phẩm smarthome. Cảm giác trải nghiệm những sản phẩm này thật là tuyệt!”

Tại đây, hãng cũng trưng bày dòng laptop mỏng nhẹ Huawei MateBook X và MateBook X Pro với màn hình tràn viền, diện tích hiển thị đạt 91% cùng camera ẩn dưới bàn phím. Khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại đồ chơi công nghệ khác từ Huawei bao gồm: loa Bluetooth, đồng hồ theo dõi sức khỏe, gậy chụp ảnh tự sướng, camera 360 độ. Ngoài ra, Huawei cũng mang đến hàng loạt thiết bị IoT gồm rèm cửa thông minh, đèn chiếu sáng hỗ trợ nhiều chế độ, loa thông minh điều khiển từ xa.

Nhân dịp này, Huawei triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng tại Cửa hàng Trải nghiệm. Từ 8-16/9/2018, khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kì sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác). Được biết, trong ngày khai trương, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm P20 Pro nhận ngay bộ quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61. 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Nova 3i nhận ngay bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61. Khách hàng xếp hàng và đăng kí hội viên gian hàng flagship đầu tiên của Huawei tại Việt Nam nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm sổ tay Huawei, túi xách Anta và túi thể thao Anta.

Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đây được xem là bước tiến chiến lược góp phần khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và mong muốn phát triển bền vững của Huawei tại Việt Nam.

Vân Tuyết (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Có gì mới trong macOS Sequoia?

Có gì mới trong macOS Sequoia?

Apple đã chính thức giới thiệu macOS 15 Sequoia, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho máy Mac. macOS Sequoia là một bản cập nhật miễn phí, có thể được tải xuống trên các dòng máy.
Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Mới đây, tại sự kiện IFA 2024, Bluetooth Special Interest Group đã tạo ra dấu ấn riêng khi giới thiệu kết nối Bluetooth 6.0- một tiêu chuẩn mới giúp thay đổi thiết bị giao tiếp.
back to top