Hồng Sơn Đường - Mô hình phòng khám Đông Tây y kết hợp

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua Phòng khám Hồng Sơn Đường, địa chỉ tại 167 Đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Hà Nội đã tưng bừng khai trương. Đây là cơ sở khám bệnh kết hợp điều trị cả Đông và Tây y nhằm giải quyết các bệnh cấp và mạn tính cho người bệnh. Tại buổi khai trương, các bệnh nhân đã được y bác sĩ tư vấn, thăm khám, tác động cột sống, xoa bóp hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám Hồng Sơn Đường là nơi hội tụ các bác sĩ đang công tác tại nhiều bệnh viện đầu ngành và các hội đông y của cả nước. Phòng khám ra đời nhằm khép kín quy trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Người dân có bệnh, đã đi khám tại nhiều bệnh viện tây y không chữa khỏi có thể đem các xét nghiệm, kết quả chiếu chụp đến phòng khám để được bác sĩ hội chẩn và đưa ra pháp đồ điều trị phù hợp, kết hợp dùng thuốc và sử dụng các phương pháp tác động của đông y.

Do phòng khám chủ động được nguồn dược liệu nên sẽ cung cấp cho người bệnh các dược liệu sạch, các bài thuốc an toàn, đặc trị các bệnh như: vô sinh, cơ xương khớp, bệnh trĩ, bệnh sỏi thận, bệnh dạ dầy, bệnh viêm xoang, đau dây thần kinh, cấy chỉ, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, tác động cột sống …

Tại buổi khai trương, nhiều bệnh nhân quanh vùng và ở tỉnh xa đã mang hồ sơ bệnh án đến nhờ các bác sĩ tư vấn hướng điều trị, chủ yếu các bệnh lý xương khớp, mũi xoang, bệnh ngoài da, bệnh thận, đặc biệt nhiều bệnh nhân còn đến nhờ bác sĩ tư vấn điều trị vô sinh.

Lương y Thu Hằng, Phòng khám Hồng Sơn Đường cho biết, hiện có rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mạn tính, điều trị tây y tái đi tái lại nhưng nếu biết kết hợp cả Tây và Đông y, bệnh sẽ mau khỏi, giảm số lần đi khám, giảm số thuốc phải đưa vào cơ thể.

Lương y Phạm Ngọc Hồng, Chủ tịch Hội Đông y quận Tây Hồ cũng khẳng định, y học phương Đông có sức mạnh rất lớn, đặc biệt là với các bệnh mãn tính, các trường hợp vô sinh, bởi thế phòng khám Hồng Sơn Đường ra đời là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phương pháp thăm khám, xét nghiệm hiện đại của Tây y và các bài thuốc Đông y cổ phương được sử dụng hàng ngàn năm, các bí quyết đẩy lui bệnh tật, xây dựng cho con người cơ chế tự vệ, tự chống lại bệnh tật để bệnh không tái phát.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết tháng 10/2019 người bệnh đến thăm khám tại phòng khám Hồng Sơn Đường địa chỉ 167 Đường Nước Phần Lan, Hà Nội sẽ được miễn phí tiền khám, tư vấn và điều trị không dùng thuốc.

Chi tiết có thể tham khảo trên website https://phongkhamhongsonduong.vn/  hoặc số hotline 094 228 11.88 để được giải đáp cụ thể hơn.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top