Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 16

Honda Việt Nam tiếp tục nhận được giải thưởng Rồng Vàng tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2020.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 16 1

Ông Lê Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 16.

Ngày 27/4/2021, Honda Việt Nam (HVN) vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2020.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng…

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Tại Lễ vinh danh năm nay, HVN tiếp tục vinh dự là một trong 60 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt Giải thưởng Rồng Vàng do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Cùng với danh hiệu Top 22 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện trong năm 2020, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của Công ty Honda Việt Nam cũng như mạng lưới hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng.

Honda Việt Nam cho biết, trong năm 2020, HVN đã và đang tích cực khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực ô tô xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với việc vận hành 3 nhà máy xe máy với tổng công suất thiết kế 2,5 triệu xe/năm và 1 nhà máy sản xuất ô tô với công suất thiết kế 23.000 xe/năm, HVN hiện đang sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 30 mẫu xe máy và 6 mẫu xe ô tô thuộc các dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, HVN cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng, hướng tới mang đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.

Với trách nhiệm của một nhà sản xuất các phương tiện giao thông, trong năm 2020, HVN đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn cho mọi đối tượng người dân cả nước. Đặc biệt, Honda Việt Nam còn phối hợp với Bộ Giáo dục Đào tạo triển khai chương trình giáo dục cấp mầm non Tôi yêu Việt Nam dành cho đối tượng 3 đến 5 tuổi năm đầu tiên. Với nỗ lực trở thành “công ty được xã hội mong đợi”, HVN còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời, HVN còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam cũng như đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế.

"Những kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như đóng góp thiết thực của HVN một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. HVN sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất cho khách hàng và xã hội Việt Nam", HVN khẳng định.

Theo Đời sống
Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo của TMT Motors có vẻ đang mang đến sự tích cực về mặt truyền thông với hàng loạt trang bị và công nghệ. Liệu "canh bạc" này có bị đối thủ VinFast VF5 "đánh bại" trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam?
back to top