Honda Civic thế hệ thứ 11 chốt ngày ra mắt chính thức thị trường Việt

Honda Việt Nam cho hay, Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt ngày 16/2/2022 theo hình thức trực tuyến.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới sẽ có những thay đổi toàn diện cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và đầy phấn khích.

Honda Civic sẽ được phân phối 3 phiên bản gồm E, G và RS với mức giá bán không quá chênh lệch với thế hệ cũ và có thêm các trang bị mới.

Tùy theo phiên bản sẽ có các trang bị riêng như bản E chỉ có màu đen, xám, trắng, đèn pha sử dụng bóng halogen, đèn hậu Led, mâm 16 inch, 4 túi khí, màn hình trung tâm 7 inch, ghế nỉ chỉnh cơ, điều hòa 1 vùng, 4 loa. Bản G có thêm màu xanh, đèn pha Led, mâm 17 inch, có thêm gương gập điện, đề nổ từ xa, cửa gió ghế sau và 8 loa.

Phiên bản RS cao nhất có thêm màu đỏ đặc trưng, mâm xe 18 inch sơn đen, toàn bộ đèn đều sử dụng cụm hệ thống LED, cánh gió, ống xả kép, một số chi tiết được sơn tối màu tạo sự tương phản.

Nội thất của bản RS cũng có sự khác biệt với khu vực bảng điều khiển trung tâm thiết kế đa tầng dạng phẳng, đồng hồ lái kết hợp điện tử, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, 12 loa bose, ghế da, điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa Smart Key Card, sạc không dây, vô-lăng bọc da, lẫy chuyển số và chế độ lái thể thao.

Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.5L tăng áp, cho công suất 176 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 240Nm. Đi kèm hộp số CVT có giả lập các cấp. Ngoài ra, sẽ có trang bị gói an toàn Honda Sensing, điều khiển hành trình, camera lùi, đèn pha Led tuy nhiên chưa có các cảm biến trước và sau.

Honda Việt Nam cho biết, lễ ra mắt trực tuyến trên Fanpage chính thức của Honda Việt Nam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HondaVietnam vào lúc 9h sáng, ngày 16/2/2022.

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top