Hơn 15 năm uy tín thương hiệu gắn liền với sản phẩm tăm bông chất lượng

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Oanh My chuyên cung cấp các sản phẩm tăm bông ráy tai chất lượng cao, an toàn, mẫu mã đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường nên được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Thương hiệu Oanh My đi vào hoạt động từ năm 2006 trong lĩnh vực sản xuất tăm bông ráy tai và các sản phẩm chai nhựa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

Với 2 dòng sản phẩm tăm bông ráy tai nhãn hiệu Baby One và Baby Angle, 15 năm qua, Công ty TNHH Oanh My đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Sản phẩm mang nhãn hiệu Baby One và Baby Angle đã có mặt trong hầu hết mỗi gia đình người Việt và một số quốc gia lân cận.

Sản phẩm liên tục được thay đổi thiết kế, mẫu mã đa dạng, tinh tế, tiện dụng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh, đạt tiêu chuẩn qui định của Bộ Y tế.

Hiện nay, sản phẩm tăm bông ráy tai nhãn hiệu Baby One và Baby Angle không những có mặt trong các trung tâm thương mại, siêu thị, các đại lý phân phối và hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc mà còn xuất khẩu sang thị trường các nước Nigeria, Campuchia...

Xác định tính đa năng của tăm bông ráy tai trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình và cá nhân. Ngoài việc vệ sinh tai, tăm bông còn được sử dụng rất nhiều trong các trường hợp khác như trong việc trang điểm của chị em phụ nữ, vệ sinh y tế cá nhân, trong hội họa, trong môn học trang trí và tạo hình của học sinh, trong thiết kế kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác. Từ tính năng đa dạng đó, nhằm phục vụ tốt nhất cho từng lĩnh vực.

Ngoài ra, Công ty Oanh My còn là cơ sở sản xuất chai nhựa sản phẩm y tế, thực phẩm chế biến, nước giải khát… theo đơn đặt hàng của các cơ sở chuyên doanh. Mỗi năm Công ty sản xuất hàng triệu sản phẩm chai nhựa cung ứng cho nhu cầu sản xuất kinh doanh trong nước.

Phát huy thành quả đạt được, Công ty Oanh My đã không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì mẫu mã… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, tích cực đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế.

Với những nỗ lực đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, Công ty Oanh My đã vinh dự nhận Giải Vàng chất lượng an toàn thực phẩm do Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam chứng nhận và danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Đồng thời được công nhận là thành viên chính thức của Mạng truyền thông điện tử Chất lượng an toàn thực phẩm của Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam. (www.vietnamfood.com.vn).

Đây là niềm tự hào và cũng là động lực thúc đẩy tập thể cán bộ nhân viên Công ty Oanh My phát huy nội lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường trong nước, đồng thời nâng cao năng lực hội nhập quốc tế.

Theo Đời sống
back to top