Hội thảo phân biệt hàng thật - hàng giả của các nhãn hiệu lớn

Sáng 22/3, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) phối hợp với REACT tổ chức “Hội thảo phân biệt hàng thật - hàng giả và chiến dịch phối hợp từ biên giới tới thủ đô".

<div>&nbsp;</div> <p>Hội thảo n&agrave;y l&agrave; cơ hội để c&aacute;c cơ quan quản l&yacute; của Việt Nam v&agrave; doanh nghiệp th&agrave;nh vi&ecirc;n REACT trao đổi, cập nhật th&ocirc;ng tin nhận diện h&agrave;ng thật - h&agrave;ng giả, thảo luận v&agrave; thống nhất phương thức hợp t&aacute;c năm 2019.</p> <p>Đ&acirc;y l&agrave; những hoạt động gi&uacute;p n&acirc;ng cao hiệu quả c&ocirc;ng t&aacute;c đấu tranh, ph&ograve;ng chống h&agrave;ng giả, x&acirc;m phạm quyền sở hữu tr&iacute; tuệ, bảo vệ quyển lợi người ti&ecirc;u d&ugrave;ng v&agrave; c&aacute;c lợi &iacute;ch hợp ph&aacute;p của c&aacute;c doanh nghiệp nước ngo&agrave;i kinh doanh tại Việt Nam.</p> <p><br /> Nhiều &yacute; kiến tại Hội thảo đưa ra đề nghị c&aacute;c doanh nghiệp c&oacute; h&agrave;ng h&oacute;a, nh&atilde;n hiệu bị x&acirc;m phạm phải n&acirc;ng cao tr&aacute;ch nhiệm của m&igrave;nh, phối hợp chặt chẽ với c&aacute;c cơ quan chức năng trong việc xử l&yacute; vi phạm; thường xuy&ecirc;n tổ chức tập huấn, cập nhập, bổ sung c&aacute;c kỹ năng, dấu hiệu nhận biết ph&acirc;n biệt h&agrave;ng thật, h&agrave;ng giả cho c&aacute;n bộ, c&ocirc;ng chức lực lượng Quản l&yacute; thị trường để n&acirc;ng cao hơn nữa kết quả c&ocirc;ng t&aacute;c.</p> <p>Tại Hội thảo, đại diện 13 doanh nghiệp th&agrave;nh vi&ecirc;n REACT như: MICHAEL KOR, PHILIPS, SCJ, MCM, CASIO, ADIDAS,&hellip; đ&atilde; giới thiệu &nbsp;c&aacute;ch thức nhận biết h&agrave;ng giả - h&agrave;ng giả đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Đại diện c&aacute;c nh&atilde;n hiệu tham gia mang tới c&aacute;c sản phẩm thật v&agrave; giả để c&ocirc;ng chức tham gia tập huấn trực quan kiểm tra, ph&acirc;n biệt v&agrave; trao đổi kinh nghiệm.</p>

Theo baophapluat.vn
back to top