Hội Thảo Khoa học: “Dưỡng Chất Tốt Từ Nhật Bản Vì Con”.

(khoahocdoisong.vn) - Hội Thảo Khoa học chủ đề “Dưỡng Chất Tốt Từ Nhật Bản Vì Con” do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Namvừa diễn ra tại TPHCM.

Với sự tham gia của hơn 200 bố mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Nhật Bản và Việt Nam, hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về tầm quan trọng của chất xơ GOS (Galacto-oligosacharides) nhập khẩu từ Nhật Bản và Probiotics BB-12TMtrong 5 năm đầu đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về tiêu hóa, hấp thu, phát triển trí tuệ và chiều cao vượt trội.

GS.TS.BS Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam cho biết “Hệ tiêu hoá đóng vai trò quan trọng trong những năm đầu đờicủa trẻ nhỏ, giúp hấp thu các dưỡng chất thiết yếu, từ đó giúp trẻ phát triển trí tuệ và chiều cao vượt trội. Theo các nghiên cứu cho thấy, khi trẻ tròn 2 tuổi, chiều cao bằng ½ chiều cao sau này trẻ trưởng thành và khi trẻ lên 3 tuổi, não bộ bằng khoảng 70% kích thước não bộ của người lớn. Vì thế, dinh dưỡng trong 5 năm đầu đời đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong tương lai. Tuy nhiên, trong những năm đầu đời, hệ tiêu hoá của trẻ chưa trưởng thành, thường gặp những vấn đề như táo bón, đầy hơi, khó tiêuvà hấp thu kém. Do đó, việc chăm hệ tiêu hoá khỏe mạnh cho trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của các bậc phụ huynhcon nhỏ, mà còn là của các chuyên gia dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ trẻ em.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều Hành của Vinamilk chia sẻ“Với triết lý kinh doanh luôn cam kết nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng Việt nam, Vinamilk đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, và ứng dụng thành công các thành phần dưỡng chất tiên tiến trong nhiều sản phẩm.Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp dinh dưỡng thông minh và hiệu quả trong từng sản phẩm để hỗ trợ họ trong quá trình chăm sóc trẻ.Vinamilk Yoko Gold mới được phát triển trên tinh thần “Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vì con” là sản phẩm với mong muốn đồng hành với các bà mẹ nuôi dưỡng những đứa trẻ có hệ tiêu hoá tốt và phát triển khoẻ mạnh, tinh nhanh”

Các báo cáo viên tại hội thảo.

Các báo cáo viên tại hội thảo.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, TS Haruhiko Kanaiđến từ Nhật Bản, chất xơ GOS Oligomate 55N đến từ Nhật Bản đang được ứng dụng rộng rãi và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khuyên dùng. Việc ứng dụng chất xơ GOS từ Nhật Bản vào sản phẩm cao cấp YOKO với tỷ lệ vàng GOS:FOS 9:1 thực sự là một ứng dụng đột phá, giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hoá phổ biến ở trẻ. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em Nhật Bản, chúng tôi rất tự tin sản phẩm Vinamilk Yoko Gold ra mắt lần này sẽgiúp trẻ nhỏ tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt tất cả các dưỡng chất thiết yếu từ đó phát triển trí tuệ và tầm vóc vượt trội cho hàng triệu trẻ em tại Việt Nam.

Với sự đồng hành của chuyên gia dinh dưỡng từ Nhật Bản, VINAMILK tiên phong đưa đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp chất lượng quốc tế. Việc bổ sung chất xơ GOS, Taurin và Canxi từ Nhật Bản vào Vinamilk Yoko Gold (sau đây gọi là YOKO)là thành quả của sự đột phá về mặt khoa học, là sự tự hào VINAMILK trên quá trình tìm kiếm, nỗ lực để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhất, tối ưu nhất, phù hợp nhất với thể trạng của người Việt Nam mà vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng của thế giới.

Theo Đời sống
back to top