Hỏa hoạn kinh hoàng tại Mỹ, ít nhất 19 người chết

Máy sưởi bị trục trặc đã khiến một chung cử tại New York (Mỹ) bốc cháy kinh hoàng, khiến ít nhất 19 người chết, trong đó có 9 em nhỏ.

Lãnh đạo cơ quan cứu hỏa New York Daniel Nigro cho biết vụ hỏa hoạn hôm 9/1 bắt nguồn từ máy sưởi điện bị trục trặc trong một căn hộ, khiến lửa bốc lên khắp tầng hai và tầng ba của tòa chung cư 19 tầng ở khu Bronx, New York.

Vụ cháy khiến ít nhất 19 người thiệt mạng, trong đó có 9 em nhỏ và được coi là một trong những vụ hỏa hoạn chết chóc nhất ở New York trong ba thập kỷ qua. Hơn 50 người bị thương, 13 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng cứu hỏa có mặt để xử lý đám cháy. Video: Twitter/@PMBreakingNews.

Theo Stefan Ringel, cố vấn cấp cao của Thị trưởng Eric Adams, các em nhỏ thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn đều dưới 16 tuổi. Tòa chung cư này có nhiều người đến từ quốc gia Tây Phi Gambia và người Hồi giáo.

Tòa nhà gặp hỏa hoạn được xây từ năm 1973 như một phần trong dự án xây dựng nhà ở hiện đại, giá cả phải chăng ở khu Bronx. Vụ cháy xảy ra chỉ vài ngày sau khi trận hỏa hoạn ở Philadelphia, bang Pennsylvania, khiến 12 người thiệt mạng, trong đó có 8 trẻ nhỏ.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top