HLV Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE'

Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, HLV Park cảm ơn học trò đã chiến đấu kiên cường trước đối thủ mạnh trong một trận đấu đầy khó khăn.

"Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa. Trận đấu hôm nay là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này", ông Park nói.

Chiến thắng trước Malaysia mở đường cho tuyển Việt Nam hướng tới trận cuối với cường địch UAE. HLV Park nhận định: "Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

"Còn UAE khác gì so với trận lượt đi ư? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa", ông Park thành thật.

Trận này, ông Park đưa Trọng Hoàng, Văn Hậu vào sân từ đầu chứ không phải cặp Hồng Duy, Văn Thanh, những người đá tốt ở trận trước. Giải thích cho điều đó, ông Park nói: "Chọn đội hình trận này rất khó khăn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn đưa Hoàng vào đá dưới và Văn Thanh đá trên. Tôi cũng muốn chơi 2 tiền đạo và chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Hoàng chơi vị trí đó tốt nhất, tôi cũng muốn tăng số lượng cầu thủ tấn công lên".

"Tôi nghĩ là Hoàng tích lũy thể lực tốt hơn Văn Thanh. Thực tế là cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy lâu không thi đấu, Hoàng vẫn tích lũy được đủ thể lực", HLV người Hàn Quốc nói.

Nói về tấm thẻ vàng và việc bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE, ông Park nói: "Tôi đã nhận 2 thẻ. Trận UAE, tôi không thể chỉ đạo nữa. Nhưng đội đạt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất. Nếu VN thành công, đó là mục tiêu của tôi".

Tuyển Malaysia nhận thất bại 1-2 trước Việt Nam tại lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải.

Hoàng Đức solo qua 4 cầu thủ Malaysia từ giữa sân Tiền vệ CLB Viettel để lại dấu ấn với pha đột phá và chuyền bóng thuận lợi cho Nguyễn Trọng Hoàng ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 11/6.
 
 
 
Theo zingnews.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top