HLV Park: “Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng kiếm điểm trước Nhật Bản”

Phát biểu trước trận HLV Park khẳng định Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để kiếm điểm. Tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube cũng cho rằng, Việt Nam có cơ hội.
park_hangseo2.jpg

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Nhật Bản đã có 2 chiến thắng và 2 thất bại. Khi phân nhóm hạt giống, họ ở vị trí cao hơn Việt Nam. Xếp hạng FIFA của họ là 29. Nhật Bản có thể là đối thủ khó nhất của chúng ta. Tuyển Nhật Bản có nhiều cầu thủ năng lực tốt, tỷ lệ kiểm soát bóng của họ sẽ nhiều hơn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để kiếm điểm",

"Năm 2018, tôi và HLV tuyển Nhật đã gặp nhau ở Asian Games. Nhưng đội hình ở đó là U23 chứ không phải đội tuyển. Chúng tôi thắng 1-0, nhưng không thể lấy đó để đánh giá đội tuyển quốc gia của họ. Còn năm 2019, danh sách hiện nay của Nhật Bản còn khoảng 15 người đã đá giải năm đó. Hàng thủ của họ vẫn giữ nguyên. Tôi không nghĩ mình có thể đánh giá đầy đủ sự phát triển của họ. Đa số họ đá ở các giải hàng đầu thế giới, nên ta không thể đánh giá chính xác họ. Nhưng chắc chắn, họ có những cầu thủ rất tốt", thầy Park chia sẻ thêm.

Tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube, từng khoác áo CLB Sài Gòn nhận định: "Nếu so với 2 năm trước, Nhật Bản không còn là đội bóng hàng đầu châu lục. Đội hình có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu không đồng nghĩa với việc đây là một tập thể mạnh. Khoảng cách trình độ của các đội bóng ở châu Á đang dần thu hẹp. Vì vậy, Việt Nam có thể lấy điểm nếu chơi tốt".

"Việt Nam cần chủ động phòng ngự chặt và chờ cơ hội phản công để ghi bàn. Theo tôi, cầu thủ nguy hiểm nhất bây giờ của Nhật Bản là Ao Tanaka. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất tài năng. Điểm mạnh của cậu ấy là giỏi đọc và kiểm soát trận đấu", tiền vệ này chia sẻ thêm.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top