HLV Park Hang Seo: Tôi không ngốc tới mức thay Công Phượng vào đá giữa

Tại buổi họp báo sau trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ về quyết định thay người được cho là "khó hiểu" của ông.

Việc đưa Công Phượng và Văn Toàn vào sân khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy "khó hiểu" về quyết định của HLV Park Hang Seo.

Trả lời về việc này tại buổi họp báo sau trận đấu, ông Park cho biết, ý định của ông khi đưa Văn Toàn và Công Phượng vào sân là muốn họ đá biên.

hlv-park.jpg
HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo - Ảnh: AFF.

"Nhưng có lẽ họ nóng ruột nên đã bó vào giữa. Tôi cũng không ngốc tới mức không biết Thái Lan có 3 trung vệ to cao mà lại để Văn Toàn và Công Phượng vào đá giữa đâu", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Về quyết định rút Tuấn Anh ra sân, ông Park cho biết, khi thay đổi sơ đồ để đưa Thành Chung lên thì buộc phải thay 1 người ra, và Tuấn Anh là lựa chọn. Xuân Mạnh và Văn Xuân vào sân là vì họ là những cầu thủ chơi tấn công.

HLV Park Hang Seo khẳng định, về đội hình, con người thì đó là sự lựa chọn tốt nhất rồi. Thua thì có tiếc, nhưng một phần là do ở trận lượt đi có vấn đề, hiện tại ông cũng không biết phải nói gì.

"Thua thì  có tiếc. Chúng tôi thừa nhận thất bại, nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết sức rồi", ông Park chia sẻ.

Theo Đời sống
Hội chứng siêu nữ có nguy hiểm không?

Hội chứng siêu nữ có nguy hiểm không?

Biểu hiện của hội chứng 3X có thể khác nhau rất nhiều giữa các cô gái và phụ nữ mắc bệnh này. Có thể không phát hiện ở vẻ bề ngoài nếu ở những trường hợp chỉ có các triệu chứng nhẹ.
back to top