HLV Park cùng Tuấn Anh làm khán giả ở trận UAE

Ở trận đấu với chủ nhà UAE tối 15/6, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu, còn HLV trưởng Park Hang-seo không thể chỉ đạo vì đã nhận đủ thẻ phạt.
park hang seo anh 1

Tuyển Việt Nam chia làm hai nhóm khi đến sân Zabeel chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà UAE. Nhóm thứ nhất gồm ban huấn luyện và các cầu thủ được đăng ký làm nhiệm vụ vào thẳng sân, nhóm còn lại đi lên khán đài.

park hang seo anh 2

HLV trưởng Park Hang-seo thuộc nhóm thứ hai. Ông cùng 6 cầu thủ khác làm khán giả ở trận này. Tất cả ngồi giãn cách trên khán đài.

park hang seo anh 3

Một trợ lý có nhiệm vụ thông tin chiến thuật cho thầy Park đang báo cáo tình hình thông qua máy tính bảng.

park hang seo anh 4

Tiền vệ Tuấn Anh ngồi một mình sau thầy Park. Anh đã đá chính 6 trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, nhưng chấn thương khiến anh không được ra sân trong 2 trận cuối bảng G.

park hang seo anh 5

Trợ lý Lee Young-jin phụ trách phần khởi động cho các học trò.

park hang seo anh 6

Văn Toàn có trận đấu thứ hai ngồi dự bị. Nhiều khả năng, anh sẽ được vào sân ở hiệp hai trước UAE.

Zing từ UAE: HLV Park làm khán giả trận gặp UAE Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông không muốn các cầu thủ chỉ nghĩ đến một trận hòa, chúng ta cần giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng.
 
 
Theo zingnews.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top