Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực

Dù chưa được bán ra song chiếc bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 hoàn toàn mới xuất hiện trên phố đã gây sự chú ý đặc biệt.
Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực ảnh 1

Mẫu xe Hyundai Santa Cruz 2022 hoàn toàn mới hiện chưa được công bố giá và mới đang chuẩn bị được bán ra thị trường Mỹ. Chính vì vậy, việc một chiếc Santa Cruz xuất hiện ngoài đời thực trên phố đã gây sự chú ý. Một số hình ảnh chụp lại chiếc xe được cho là ở Indiana và xe đăng ký biển số nhà sản xuất. 

Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực ảnh 2

Nguồn tin cho rằng chiếc Santa Cruz này là phiên bản hoàn thiện sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt, bản 2.5T, có nghĩa là sử dụng động cơ xăng I4 2.5l tăng áp mạnh hơn 275 mã lực và mô-men xoắn hơn 420Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC. 

Mẫu xe Santa Cruz mới được Hyundai ra mắt toàn cầu trực tuyến vào giữa tháng 4/2021 vừa qua. Hyundai không coi mẫu xe này là bán tải mà thay vào đó, hãng định nghĩa nó sẽ mở ra một phân khúc mới gọi là SAV (Sport Adventure Vehicle) Xe phiêu lưu thể thao mới lạ hơn.

Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực ảnh 3
Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực ảnh 4
Hình ảnh bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 ngoài đời thực ảnh 5

photo: Carscoops

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top