Hãng bay của Johnathan Hạnh Nguyễn đã qua vòng thẩm định

Cục Hàng không Việt Nam vừa thẩm định xong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Công ty CP Liên Thái Bình Dương - IPP Air Cargo của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ là hãng bay thứ 4 tham gia vận chuyển hàng không Việt Nam.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của IPP Air Cargo đầy đủ theo các quy định tại các Nghị định 30, 89 và 92 của Chính phủ.

Trong đó có đề án hoạt động, phương án tăng vốn bù đắp thiếu hụt trong 3 năm đầu hoạt động do ghi nhận lợi nhuận âm. Hồ sơ chứng minh IPP Air Cargo có 100% vốn Việt Nam; hợp đồng nguyên tắc, thoả thuận về việc thuê tàu bay…

Hãng IPP Air Cargo dự kiến khai thác máy bay B737BCF và B777F. Cục Hàng không Việt Nam cũng cho biết, phòng chuyên môn sẽ làm việc với Boeing thời gian tới để hoàn toàn đủ năng lực giám sát loại máy bay này theo đúng tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO.

Theo Đời sống
Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Bên cạnh sản phẩm rau củ quả sấy của các thương hiệu uy tín, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm rau, củ quả sấy không rõ nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng, cũng như không được công bố chất lượng.
back to top