Hà Nội: Một nữ công nhân nghi bị súng hơi bắn vào đầu

Một nữ công nhân tại tòa nhà Mỹ Đình Pearl, Hà Nội đã phải nhập viện nghi do bị súng hơi bắn vào đầu.

Vụ việc nữ công nhân nghi bị súng hơi bắn vào đầu xảy ra vào chiều 31/12/202 tại căn hộ tầng 32 Pearl 2.

Lúc đó, nữ công nhân là chị Vương Thị H. (SN 1968, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội) đang chăm sóc cây xanh bên ngoài tiểu cảnh của tòa nhà. Khi bị đạn bắn vào đầu, chị cứ tưởng bị cái gì đó văng phải. Tuy nhiên, thấy đau, chị vào viện kiểm tra thì được các bác sĩ gắp ra một viên đạn.

sung-hoi-ban-vao-dau.jpg
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Hiện tại, Ban quản lý Tòa nhà Khu căn hộ Mỹ Đình Pearl cũng đã thông báo sự việc với cơ quan công an để vào cuộc làm rõ. Dấu vết viên đạn bắn từ bên ngoài vào cửa kính căn hộ còn để lại một vết nứt.

sung-hoi-ban-vao-dau-2.jpg
Vêt nứt trên cửa kính tòa nhà còn để lại do viên đạn.

Lãnh đạo UBND phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng đã xác nhận thông tin và cơ quan công an đang xác minh, xử lý.

Theo khoản 2, Điều 5 Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, việc nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, sửa chữa, sử dụng trái phép hoặc chiếm đoạt vũ khí là một trong những hành vi bị nghiêm cấm.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top