Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép cùng các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.
Hợp tác cùng VTV Digital, nhãn hàng Fristi kỳ vọng mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé. Mỗi tập phim của Fristi sẽ là một món quà tinh thần đầy bổ ích và sinh động cho trẻ để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình phát triển cùng con mỗi ngày.
Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV (phải) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital. |
Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài thêm chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau - vốn đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam.
Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.
Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi sẽ mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, cho các khán giả nhỏ tuổi để tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ. |
Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đầy triển vọng này. VTV Digial chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức của trẻ trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống và trong từng gia đình. Trên các nền tảng số của Đài Truyền hình Việt Nam, nơi chúng tôi hiểu rõ tệp khán giả của mình, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của sự hợp tác sẽ tiếp cận được đến trọn vẹn các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo phục vụ khán giả của VTV trên các nền tảng số”.
Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Trong hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Fristi rất tự hào khi luôn được đồng hành cùng biết bao trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng bản lĩnh anh hùng của các em bằng chính nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Sau những giờ học căng thẳng, sự có mặt của Fristi giúp cho những giờ phút vui chơi giải trí của các em trở nên thêm thú vị và nhiều niềm vui”.
“Đồng hành cùng VTV Digital trong dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, bổ ích, qua đó bồi đắp thêm lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng cho các em, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng chính là trọng tâm trong sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina vừa khởi xướng”. Bà Tạ Thúy Hà chia sẽ thêm.
Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.
FrieslandCampina là thương hiệu uy tín với với 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, mang chất lượng sữa chuẩn Hà Lan đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. FrieslandCampina đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất hành tinh. Tập đoàn hiện hoạt động tại 34 nước, với 18.645 nông dân thành viên, cung cấp gần 30.000 tấn sữa trên toàn thế giới mỗi ngày. FrieslandCampina sở hữu nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Fristi, Hoàn Hảo, YoMost… Trong đó, Fristi là một trong những Thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam. Với các thành phần từ sữa, vitamins và chất xơ, Fristi tăng cường bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé, giúp bé có hệ tiêu hóa khoẻ mạnh