Flamingo và những niềm tự hào quốc tế

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp quốc tế và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Flamingo đã khẳng định dấu ấn 27 năm của mình thông qua hàng loạt sản phẩm chất lượng, độc đáo.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp những vùng đất xanh

XANH là một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên tại các khu nghỉ dưỡng của Flamingo. Nhận được nhiều giải thưởng uy tín và thường xuyên nằm trong Top các resort đẹp nhất thế giới, Flamingo resorts là sự hòa quyện giữa nét đẹp hoang sơ của tạo hóa với bàn tay thiết kế tài hoa của con người.

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế ảnh 1

Xây dựng ở những vùng đất đầy tiềm năng du lịch, các dự án của Flamingo thừa hưởng toàn bộ không gian sống trong lành, thiên nhiên tươi đẹp

Chữ XANH trong giá trị của Flamingo còn được lý giải dưới góc độ các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Đó là tính bền vững của thiết kế, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tôn trọng tự nhiên, hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ, cắt giảm sự lãng phí và góp phần bảo vệ cuộc sống của con người ở cả hiện tại lẫn tương lai. Nói cách khác, Flamingo định nghĩa màu xanh trong những công trình của mình từ cả yếu tố bên ngoài và nội tại.

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế ảnh 2

Bên cạnh yếu tố về mật độ và tỉ lệ xây dựng, các resort của Flamingo lấy lòng du khách dựa trên nguyên lý lấy thiên nhiên làm nền tảng, sử dụng các nguyên vật liệu xanh để tạo ra một hệ sinh thái lý tưởng cho cuộc sống.

Theo thống kê của IFC -thành viên thuộc thuộc World Bank Group - tính đến cuối năm 2022, tổng số công trình xanh được chứng nhận tại Việt Nam mới chỉ dừng lại ở trên 200 - con số khá khiêm tốn so với các quốc gia trong khu vực. Flamingo với bản lĩnh tiên phong và sáng tạo đã tâm huyết xây dựng nên công trình xanh của người Việt, nỗ lực trở thành thương hiệu được nhắc đến bằng những niềm tự hào quốc tế. Hàng chục giải thưởng uy tín về công trình xanh, kiến trúc xanh, 10 chứng chỉ EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế IFC chính là bảo chứng tuyệt vời cho những nỗ lực ấy.

Từ thương hiệu trở thành biểu tượng

Lựa chọn một hướng đi khác biệt, khó khăn nhưng cũng đầy tự hào, Flamingo gắn tên mình với trường phái kiến trúc xanh và lối sống xanh bền vững. Tiêu biểu trong đó là trường phái kiến trúc Forest in the Sky – một biểu tượng được Flamingo kiến tạo bằng tất cả tình yêu và tâm huyết. Từ lên ý tưởng, thiết kế đến thực hiện là cả một quá trình dài đầy khó khăn, khi chủ đầu tư mất tới gần 10 năm để nghiên cứu và thử nghiệm công nghệ này tại Flamingo Đại Lải Resort. Không dừng lại ở Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà mà đã, đang và sẽ được viết thêm nhiều chương mới ở rất nhiều vùng đất khác.

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế ảnh 3

Trường phái kiến trúc Forest In The Sky của Flamingo là biểu tượng cho kiến trúc xanh độc đáo và lối sống hoàn hảo của con người.

Để có được vị thế hàng đầu của một doanh nghiệp tiên phong phát triển triết lý kiến trúc xanh, Flamingo đã trải qua 27 năm xây dựng thương hiệu đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần bản lĩnh. Những giá trị sống mà Flamingo dày công kiến tạo đã được chứng nhận qua hơn 300 giải thưởng danh giá được các tổ chức chuyên môn hàng đầu thế giới công nhận.

“Thông qua những sản phẩm của mình, Flamingo mong muốn lan tỏa đến cộng đồng phong cách sống xanh bền vững. Không chỉ tạo nên không gian sống mới, tham vọng của Flamingo là truyền tải những giá trị của tình yêu, nghệ thuật, kiến trúc, phong cách, để việc trải nghiệm hay sở hữu mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp trở thành niềm tự hào của mỗi khách hàng.” - Ông Trần Trọng Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Flamingo Holding Group nhấn mạnh.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, có lẽ sự yêu mến và công nhận đó là trái ngọt xứng đáng cho quá trình kiên trì tập trung vào chất lượng thay vì số lượng của Flamingo Holding Group - chủ đầu tư “thích làm những thứ độc đáo, lạ lùng.” Cũng nhờ vậy, Flamingo khẳng định hướng đi riêng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn trên thế giới, và khách hàng chính là những người được hưởng những trái ngọt lành.

Theo Đời sống
Hơn 140.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Hơn 140.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho biết trong tháng 12/2022, có 11.384 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trong đó là 3.776 doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn; 5.847 doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể; 1.761 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể.
Thủy điện Buôn Kuốp: Đồng hành góp sức vì người nghèo

Thủy điện Buôn Kuốp: Đồng hành góp sức vì người nghèo

Năm 2022, nhờ tình hình thủy văn thuận lợi và phụ tải tăng dần trở lại khi đại dịch Covid-19 trong nước được kiểm soát, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã nỗ lực hoàn thành vượt các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật được giao và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
back to top