Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt

Ford hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu SUV có khả năng Off-Road ưu việt và Ford Explorer Timberline mới là mẫu SUV đầu tiên được hãng xe Mỹ giới thiệu đến khách hàng.

Ford Explorer Timberline là chiếc SUV đầu tiên được thiết kế với nhiều tính năng Off-Road ấn tượng nhất từ trước đến nay để mang đến những trải nghiệm phiêu lưu, tận hưởng dành cho khách hàng. Được biết, Explorer là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Ford và với việc bổ sung thêm mẫu Explorer Timberline sẽ giúp cho việc lựa chọn của khách hàng đa dạng hơn.

Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 1

Mẫu xe SUV ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng với sự tiện dụng, chở được nhiều người, hành lý và tăng khả năng đi Off-Road. Trong 10 năm qua, tại thị trường Mỹ, doanh số của các dòng SUV đã tăng từ 36% lên 55% và con số thực tế tăng từ 4,6 triệu xe (2011) lên đến gần 7,8 triệu xe (2020). Với dòng xe Explorer, lượng khách hàng sử dụng mẫu xe này để đi Off-Road tăng 56% trong ba năm qua. Explorer Timberline ra đời sẽ giúp cho khách hàng tự tin hơn về khả năng vận hành của mẫu xe trên bất kỳ cung đường khó khăn nào.

Khả năng Off-Road tốt hơn

Đối với Explorer Timberline, khả năng đi địa hình bắt đầu với hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh của Ford. Hệ thống này sẽ tính toán và cân đối mô-men xoắn đến các bánh xe một cách phù hợp nhất dựa vào các điều kiện địa hình để cung cấp lực kéo tối ưu nhất giúp xe vượt qua những cung đường khó khăn.

Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 2

Với nhiều chế độ địa hình khác nhau như: Đường mòn, Tuyết, Sỏi cát… giúp người lái xe có nhiều lựa chọn hơn khi di chuyển trên các cung đường. Ngoài ra với chế độ Kiểm soát xuống dốc cho phép Explorer Timberline duy trì tốc độ từ 3-20km/h để người lái có thể tập trung vào việc đánh lái xuống các đoạn đường không đồng đều, nhiều ổ gà, ổ voi.

Ngoài ra, SUV Off-Road của Ford còn được trang bị bộ lốp địa hình đến từ thương hiệu Bridgestone Dueler với thông số 265/65R18 với các các khối gai lốp cân đối tăng lực kéo khi di chuyển Off-Road nhưng vẫn giảm tiếng ồn và êm ái khi đi trên đường trường.

Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 3

Với việc trang bị động cơ EcoBoost 2.3L sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn đạt 420Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp số giúp chiếc xe có khả năng vận hành ấn tượng và không thua kém bất kỳ mẫu xe Off-Road nào khác. Với những khách hàng cần kéo theo các nhà xe di động hoặc các du thuyền thì có thể nâng cấp gói Trailer III với sức kéo lên đến 2,4 tấn.

Ngoại thất mạnh mẽ – Nội thất tinh tế, nam tính

Khoác lên mình màu áo Forged Green Metallic mới giúp Explorer Timberline thu hút hơn. Trụ C của xe được gắn huy hiệu Timberline. Với việc trang bị bộ lốp địa hình hầm hố, bộ móc kéo Red Ember nổi bật giúp cho mẫu SUV này trở nên cứng cáp hơn so với các phiên bản thường. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị đèn sương mù LED có khả năng chiếu sáng ấn tượng vào ban đêm, lưới tản nhiệt màu xám carbon tích hợp với đèn phụ Ford Perfomance do đại lý lắp cho công suất chiếu sáng gấp 2,5 lần đèn pha chùm Explorer Timberline.

Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 4

Ngoài những thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất, nội thất của Explorer Timberline cũng ấn tượng không kém với màu nội thất Deep Cypress, các chi tiết bảng điều khiển và khu vực cần số được ốp màu kim loại sang trọng, gối tựa đầu được thêu logo Timberline.

SUV địa hình của Ford sẽ được trang bị công nghệ hỗ trợ Co-Pilot360 với những tính năng nổi bật như: Điều khiển hành trình thích ứng Stop and Go, Nhận dạng dấu hiệu tốc độ bất thường, Giữ làn đường, Điều khiển bằng giọng nói và camera 360 cung cấp các hình ảnh về không gian xung quanh xe và camera trước sẽ cung cấp tầm nhìn cho xe khi leo lên dốc cao.

Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 5
Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 6
Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 7
Diện kiến Ford Explorer Timberline 2021 với khả năng Off-Road ưu việt ảnh 8
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top