Dịch vụ tốt nhất, nhiều ứng dụng cho người dùng

(khoahocdoisong.vn) - Dịch vụ ViettelPay của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực tài chính” – thuộc hệ thống Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).

Dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực tài chính quốc tế

ViettelPay cũng là dịch vụ duy nhất của Việt Nam chiến thắng hạng mục này, sánh vai cùng các thương hiệu lớn khác trong ngành tài chính như Isbank (Thổ Nhĩ Kỳ), Metlife (Hồng Kông, Trung Quốc)…

ViettelPay là dịch vụ số được xây dựng với hơn 100 tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, mua vé tàu xe, đặt khách sạn, mua sắm online, nộp học phí... Hiện nay, ViettelPay đang có hơn 6 triệu lượt khách hàng tải ứng dụng.

Theo khảo sát mới nhất được công bố bởi BuzzMetric, ViettelPay cũng là ứng dụng chuyển tiền liên ngân hàng được yêu thích nhất khi được 72% khách hàng lựa chọn.

ViettelPay có gần 200.000 điểm giao dịch trên cả nước nhờ vào hệ thống cửa hàng, siêu thị, bưu cục của Viettel. Người dùng có thể liên kết thẻ từ hơn 30 ngân hàng nội địa hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay đều có thể rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn quốc.

Ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme

Ứng dụng Onme

Ứng dụng Onme

Song song với dịch vụ tốt, Viettel luôn tìm kiếm nhiều tiện ích cho người dùng. Việc cho ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme đúng dịp các giải bóng đá quốc tế kinh điển trở lại là một dấu ấn quan trọng của Viettel trên đường đua dịch vụ truyền hình Internet đang ngày một sôi động.

Việc cho ra mắt chùm kênh K+ mới trên ứng dụng Onme, bao gồm: K+1, K+PM, K+PC, K+NS khiến người tiêu dùng thỏa mãn. Trước đó, giá niêm yết của chùm kênh K+ trên Onme cũng đã giảm chỉ còn 125.000đ/tháng để đón chào mùa của những giải bóng đá đỉnh cao 2019.

Cùng với giấy phép độc quyền phát sóng trực tiếp các giải bóng đá lớn nhất hành tinh bao gồm Premier League (Ngoại Hạng Anh), Champion League, Europa League, các tín đồ túc cầu từ nay sẽ không bỏ sót bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào.

Đặc biệt, lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu cấp châu lục cũng được cập nhật nhanh chóng, chi tiết trên ứng dụng Onme.

Tính năng khác biệt của Onme so với các dịch vụ truyền hình OTT khác là có thể đăng ký dễ dàng bằng cách soạn tin K+ gửi 191 (thay vì phải mua bằng ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng, thẻ visa... như các dịch vụ tương tự khác trên thị trường); Bên cạnh đó, khách hàng được miễn phí truy cập Data 3G/4G tốc độ cao khi xem K+ trên Onme với cước phí trọn gói chỉ 125.000đ/tháng.

Theo Đời sống
back to top