Đề xuất nghỉ lễ Quốc khánh 5 ngày để kích cầu du lịch nội địa

(khoahocdoisong.vn) - Theo Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục Du lịch (TCDL) đã đề xuất Chính phủ nghiên cứu kéo dài các kỳ nghỉ lễ trong năm nay để kích cầu du lịch nội địa.

Cụ thể, ngày 2/9 tới, rơi vào thứ 4, nên TCDL đã đề xuất Chính phủ có thể xem xét cho một kỳ nghỉ lễ 5 ngày, từ thứ 4 đến chủ nhật nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh. Trên cơ sở đó xem xét từ nay đến cuối năm còn kỳ nghỉ lễ nào tương tự không.

Ông Khánh cho biết, hiện Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc) đã đề nghị Việt Nam sớm khôi phục đường bay nhưng do tình hình dịch còn phức tạp, Chính phủ vẫn đề nghị tiếp tục phát huy thị trường nội địa. Từ nay đến cuối năm, ngành du lịch kỳ vọng số khách du lịch nội địa có thể đạt 60 - 65 triệu, đạt 2/3 so với kế hoạch đầu năm.

Theo Đời sống
Yến mạch thật giả lẫn lộn

Yến mạch thật giả lẫn lộn

Ngũ cốc yến mạch từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng bổ trợ sức khỏe như giảm cholesterol, kiểm soát đường huyết,... Sản phẩm được nhiều người tin dùng dẫn tới việc yến mạch bị làm giả, chất lượng kém tràn lan trên thị trường.
back to top