Đây là lý do khiến khách hàng nên chọn Honda Winner X 150 làm bạn đồng hành cho những chuyến đi chơi cuối năm

Sau hàng loạt các chương trình ưu đãi trong thời gian qua, khách hàng mua Honda Winner X trong dịp cuối năm lại hưởng lợi tới 5 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu vào ngày 13/7/2019 và thay thế cho chiếc Winner 150 trước đó, tính tới nay Honda Winner X đã có mặt trên thị trường được khoảng 1 năm rưỡi. Trong thời gian đó, dòng xe côn tay underbone thể thao này đã chứng tỏ được sức hút của mình với gần 180.000 chiếc đã tới tay khách hàng (tính từ 16/7/2019 - 15/11/2020), vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc tại Việt Nam.

Đây là lý do khiến khách hàng nên chọn Honda Winner X 150 làm bạn đồng hành cho những chuyến đi chơi cuối năm ảnh 1

Thành công của Honda Winner X có được không chỉ bởi cũng trong thời gian này, các đối thủ đồng hạng có dấu hiệu chững lại mà còn bởi chiếc xe xuất sắc hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Kế thừa nền tảng khung và động cơ của đời cũ, nhưng Winner X sở hữu thiết kế mới thể thao hơn và hệ thống phanh ABS 1 kênh an toàn. Cùng với chính sách giá cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi khác nhau, không khó hiểu khi hàng trăm nghìn chiếc đã tới tay khách hàng chỉ trong 17 tháng - trong số đó phần lớn là các khách hàng trẻ tuổi. 

Đây là lý do khiến khách hàng nên chọn Honda Winner X 150 làm bạn đồng hành cho những chuyến đi chơi cuối năm ảnh 2

Nói về các bạn trẻ, Giáng sinh và năm mới Dương lịch thường là dịp họ cùng với bạn bè và người thân cùng nhau đón mùa lễ hội bằng những chuyến đi chơi cả trong những thành phố lẫn những miền đất xa xôi. Đối với nhu cầu sử dụng này, một mẫu xe như Winner X sẽ là người bạn đồng hành phù hợp bởi động cơ mạnh mẽ nằm bên trong thiết kế underbone tiện dụng. Và vào mùa Giáng sinh 2020, người dùng càng có lý do để lựa chọn dòng xe này hơn với chương trình khuyến mãi "Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu" từ Honda Việt Nam (HVN).

Đây là lý do khiến khách hàng nên chọn Honda Winner X 150 làm bạn đồng hành cho những chuyến đi chơi cuối năm ảnh 3

Cụ thể hơn, từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020 khi mua Winner X do HVN phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc [bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp], khách hàng sẽ nhận được ngay lì xì trị giá 5 triệu đồng cho mỗi xe. Đây là sự tri ân của HVN tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay Winner X nói riêng.

Đây là lý do khiến khách hàng nên chọn Honda Winner X 150 làm bạn đồng hành cho những chuyến đi chơi cuối năm ảnh 4

Với chương trình "Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu", cơ hội để sở hữu một chiếc Winner X sẽ càng tới gần hơn, giúp các khách hàng sẽ có một người bạn đồng hành hàng ngày tin cậy, thú vị trong những ngày cuối năm 2020 và chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo trong năm mới.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top