Đây là lý do khiến hàng loạt sao Việt dùng Avisure mama

(khoahocdoisong.vn) - Avisure mama là loại vitamin tổng hợp cho bà bầu - là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng công nghệ Quatrefolic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi và sảy thai.

Avisure mama có gì ưu việt?

Avisure mama là sản phẩm chuyên biệt, ứng dụng công nghệ Quatrefolic hàng đầu hiện nay, giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi và sảy thai.

Vậy công nghệ Quatrefolic ứng dụng trong vitamin tổng hợp Avisure mama có gì ưu việt?

Trước tiên phải hiểu được vai trò của Axitfolic đối với phụ nữ mang thai. Với phụ nữ mang thai, việc bổ sung folate (folate là dạng chuyển hóa của Axitfolic) là điều vô cùng quang trọng (nhắc lại là vô cùng quan trọng). Folate là dạng tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người cũng như các loại sinh vật khác, như trong các loại rau lá xanh: rau bina, măng tây, củ cải xanh, xà lách romaine, rau diếp, bông cải xanh.

Folate giúp hình thành và sửa chữa ADN trong cơ thể. Tham gia vào việc hình các tế bào hồng cầu của máu, hạn chế thiếu máu, sinh non, nhẹ cân. Ở phụ nữ mang thai, nhất là trong giai đoạn sớm, thai nhi còn ở cấp độ tế bào, rất cần một lượng lớn folate cho sự phân chia tế bào liên tục để sản sinh ra các tế bào mới.

Trước đây, người ta thường bổ sung folate bằng Acid folic. Tuy nhiên, cách bổ sung này tồn tại quá nhiều hạn chế. Chẳng hạn Acidfolic dạng hoạt động khi đi vào cơ thể chỉ chuyển hoá được một phần rất nhỏ folate. Phần còn lại có thể coi như một dạng “rác thải” trôi dạt trong cơ thể, làm che lấp các triệu chứng thiếu hụt vitamin B12 và gây ra các hậu quả khác cực kỳ lớn.

Thiếu lượng folate chuyển hoá là nguy cơ dẫn đến dị tật thai nhi, sảy thai…

Trước những hạn chế của cách bổ sung Folate truyền thống, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra công nghệ giúp bổ sung trực tiếp Folate mà không cần qua quá trình chuyển hóa đầy rủi ro từ Axitfolic.

Theo tiến sĩ Marco Latazzy - Giám đốc khu vực tập đoàn Gnosis (Italy) thì Quatrefolic là folate thế hệ 4, được nghiên cứu độc quyền bởiTập đoàn Dược phẩm Gnosis với trung tâm nghiên cứu công nghệ cao Desio (Italy). Quatrefolic hay còn gọi là Acidfolic thế hệ 4 có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả dị tật ống thần kinh ở thai nhi, chống sảy thai… Đây là bước cách mạng trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, giúp hàng triệu phụ nữ tiếp cận với công nghệ mới, hạn chế tối đa rủi ro từ công nghệ cũ – Đây chính là điểm ưu việt có trong sản phẩm Avisure mama.

TS. Marco Lattanzi – Giám đốc khu vực Châu Âu, Trung Đông & Châu Phi của Tập đoàn Gnosis thuyết trình về công nghệ Quatreflolic tại Hội thảo phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi, tổ chức ngày 22/03 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

TS. Marco Lattanzi – Giám đốc khu vực Châu Âu, Trung Đông & Châu Phi của Tập đoàn Gnosis thuyết trình về công nghệ Quatreflolic tại Hội thảo phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi, tổ chức ngày 22/03 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Chuyên gia Việt Nam nói gì về Avisure mama

Chuyên gia về sức khỏe bà mẹ trẻ em Trần Thị Tuyết Lan cho biết: Thiếu dinh dưỡng thai kỳ của mẹ có thể dẫn đến Sinh ra em bé bị nhẹ cân, dễ mắc các bệnh mãn tính, dễ tử vong trong những năm đầu, bé chậm phát triển trong tử cung và dễ sinh non, em bé dễ bị một số dị tật bẩm sinh như: Bệnh tim bẩm sinh, sứt môi hở hàm ếch, dị tật ống thần kinh…

LẦN ĐÂU TIÊN tại Việt Nam, phụ nữ mang thai có cơ hội tiếp cận công nghệ hàng đầu thế giới – Quatrefolic để phòng ngừa dị tật ống thần kinh và sảy thai tự nhiên. Công nghệ này được ứng dụng trong vitamin tổng hợp cho bà bầu Avisure mama

Quatrefolic là dạng duối glucosamine của folate (5-MTHF). Quatrefolic, được coi là folate thế hệ 4, vì khi vào cơ thể, sẽ trực tiếp phân giải thành folate có hoạt tính sinh học ngay, mà không cần trải qua quá trình chuyển hóa 4 bước giống như acid folic, bởi vậy an toàn và hiệu quả hơn so với axit folic.

Quatrefolic được sử dụng thay thế acid folic để bổ sung cho phụ nữ chuẩn bị thụ thai và đang mang thai nhằm mục đích cung cấp folate để:

Phòng ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh, đặc biệt là dị tật ống thần kinh.

Đề phòng nguy cơ sảy thai: Việc thiếu folate có thể là nguyên nhân của các sai sót trong tổng hợp DNA dẫn tới sảy thai tự nhiên.

Quatrefolic được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước Mỹ, EU, Canada, Taiwan, Australia, Nga, Hàn QUốc…

Tại Việt Nam, tập đoàn Gnosis đã kết hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo Minh để đưa sang chế độc quyền Quatrefolic vào ứng dụng trong sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu Avisure mama nhằm mục đích nâng cao sức khỏe bà mẹ mang thai và hạn chế nguy cơ dị tật thai nhi.

Theo Đời sống
back to top