Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt?

IVECO DAILY là sản phẩm Mini Bus hoàn toàn mới, được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus THACO thuộc Khu công nghiệp THACO Chu Lai.
 

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, ngành chức năng và THACO tại lễ giới thiệu dây chuyền sản xuất và sản phẩm IVECO DAILY.

Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) và IVECO phối hợp tổ chức giới thiệu dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY. Đây là mẫu xe Bus hạng nhẹ, đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới, có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu lịch lãm, năng động, khỏe khoắn với những đường gân nổi từ mặt trước, kéo dài dọc thân xe hài hòa và tinh tế giúp tối ưu khí động học, giảm lực cản và tăng khả năng cân bằng khi vận hành.

IVECO DAILY gồm 2 phiên bản IVECO DAILY 16 chỗ và IVECO DAILY PLUS 19 chỗ, phù hợp với nhu cầu vận tải các tuyến cố định, dịch vụ du lịch, đưa đón học sinh. Ngoài ra, nhằm đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng, THACO còn phát triển thêm phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp, phù hợp với khách hàng kinh doanh dịch vụ lữ hành và du lịch nghỉ dưỡng.

IVECO DAILY được phân phối tại hệ thống Trung tâm ô tô Tải và Bus THACO trải dài trên cả nước với mô hình showroom kết hợp xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng nhằm tiếp tục cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận tiện.

Được biết, IVECO DAILY - 6m và IVECO DAILY PLUS - 7m có kích thước tổng thể lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc tạo không gian nội thất rộng rãi với ghế ngồi được bố trí hợp lý, khoảng để chân rộng và sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Khoang lái được thiết kế tinh giản; trụ kính chắn gió nhỏ, tăng tầm quan sát; bảng điều khiển tập trung giúp tài xế thao tác dễ dàng và thuận tiện.

IVECO DAILY được trang bị động cơ, hộp số FIAT đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và hệ thống treo khí nén giúp vận hành êm dịu trong mọi điều kiện giao thông. Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử - EBD giúp tối ưu hiệu suất phanh và đảm bảo an toàn khi vận hành.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 2

Sản phẩm IVECO DAILY Plus.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Bảo, Phó Tổng Giám đốc THACO - Phụ trách sản xuất cho biết, THACO BUS đã trở thành một trong những thương hiệu xe bus hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và tin dùng, trong đó, nhiều khách hàng là những công ty vận tải hành khách lớn trên cả nước. THACO đã cung cấp ra thị trường hơn 18 ngàn xe bus các loại, chiếm 65% thị phần, tỉ lệ nội địa hóa đạt trên 60% và đã xuất khẩu xe bus sang các nước: Philippines, Thái Lan, Singapore.

Ông Koray Kursunoglu, Tổng Giám đốc IVECO Khu vực châu Á, Trung Đông và châu Phi cho biết: "Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu của IVECO, vì Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng xe thương mại tốt nhất khu vực ASEAN. THACO là một trong những doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất & lắp ráp, phân phối và kinh doanh ô tô cũng như cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho xe thương mại và xe du lịch hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà cả khu vực Asean, là một trong những đối tác mà các thương hiệu quốc tế mong muốn hợp tác, như IVECO.

Thông qua đối tác THACO, chúng tôi sẽ ra mắt mẫu xe thương mại hạng nhẹ, Minibus IVECO DAILY với 2 model: IVECO DAILY và IVECO DAILY Plus, mẫu xe đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới. Minibus IVECO DAILY là phương tiện hoàn hảo đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong phân khúc. Chúng tôi tin rằng, với uy tín của thương hiệu IVECO toàn cầu, sản phẩm Minibus kiểu dáng thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật, tiện nghi, chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế là thành quả sản xuất và lắp ráp ô tô từ đối tác trong nước của IVECO đó là THACO, Minibus IVECO DAILY sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, kể cả người lái lẫn hành khách", ông Koray Kursunoglu tin tưởng.

Một số hình ảnh về sản phẩm IVECO DAILY:

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 3

IVECO DAILY được sản xuất theo ây chuyền lắp ráp động cơ Minibus Iveco hiện đại.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 4

Dây chuyền kiểm định Minibus Iveco.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 5

Khoang hành khách được thiết kế rộng rãi.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 6

Ghế ngồi thỏa mái, tiện lợi.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 7

Hệ thống trần xe được thiết kế sang trọng.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 8

Khoang lái được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 9

Dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY của THACO có gì đặc biệt? ảnh 10

Mặt trước và sau xe được thiết kế hiện đại.

Theo xe.baogiaothong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top