Đắk Lắk: Thêm 24 ca Covid-19, TP Buôn Ma Thuột kéo dài giãn cách xã hội

Ngày 7/8, Sở Y tế Đắk Lắc thông tin địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 24 ca mắc Covid-19. Trong ngày, có một bệnh nhân tử vong, là bệnh nhân có bệnh nền.

Cụ thể, theo BS Châu Đương - Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk - xác nhận, BN 56 tuổi vừa tử vong vào trưa 7/8 có bệnh nền chấn thương cột sống, liệt và yếu tứ chi, đã nằm tại chỗ mấy chục năm nay.

Trước đó, ngày 23/7, BN vừa tử vong được xác định là F1 của BN62989 và có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. BN sau đó diễn tiến bệnh nặng, phải liên tục lọc máu và rơi vào trạng thái hôn mê trước khi tử vong.

Đắk Lắk: Thêm 24 ca Covid-19, TP Buôn Ma Thuột kéo dài giãn cách xã hội - 1

Toàn tỉnh Đắk Lắk hiện đang điều trị cho 356 bệnh nhân mắc Covid-19 (Ảnh minh họa).

Cũng theo Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk, hiện có nhiều bệnh nhân có triệu chứng nặng, đang được theo dõi, chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, tính đến chiều 7/8, toàn tỉnh ghi nhận thêm 24 trường hợp mắc Covid-19 nâng tổng số ca mắc lên 371. Trong đó, đang điều trị 356 trường hợp, 14 trường hợp khỏi bệnh và một trường hợp đã tử vong nêu trên.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, TP Buôn Ma Thuột - thành phố trung tâm tỉnh Đắk Lắk tiếp tục áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16 thêm một tuần, bắt đầu từ 0h ngày 8/8.

Còn địa bàn huyện Cư Kuin sau 2 tuần áp dụng Chỉ thị 16, sẽ áp dụng Chỉ thị 15 từ 0h ngày 8/8 đến hết ngày 21/8.

Đối với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 15 đến hết ngày 17/8.

Theo dantri.com.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top