Cô Gái Hà Lan tiên phong chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 1/4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tiên phong khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19 bằng việc tiên phong cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Trước những diễn biến đầy phức tạp của Covid-19, đại dịch đang gây ra nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống ở khắp nơi trên toàn cầu, Chính phủ Việt Nam nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng và quốc gia. Là Tập đoàn về sữa hàng đầu thế giới, với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu, mọi lúc, mọi nơi, Cô Gái Hà Lan quyết định chung tay cùng xã hội, cùng sẻ chia những khó khăn của người dân, để xứng đáng với sứ mệnh của Tập đoàn đề ra.

Từng chuyến xe bồn chở sữa nguyên liệu về nhà máy để sản xuất ra sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan an toàn và tươi ngon.

Từng chuyến xe bồn chở sữa nguyên liệu về nhà máy để sản xuất ra sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan an toàn và tươi ngon.

Tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều bất ổn về việc làm, giảm thu nhập và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”.

Trong thời gian từ ngày 1 - 14/4/2020: Tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ CoopMart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25): Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức  đặc biệtlà 5.000đ/hộp 180ml. Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki): Khách hàng được miễn phí giao hàngkhi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế để hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu và người dân vùng dịch. Với chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Sữa Cô Gái Hà Lan cũng tiên phong góp phần vào việc hỗ trợ cho người tiêu dùng trên mọi mặt trận. Vào thời điểm này, khi chúng ta thực hiện cách ly toàn xã hội thì việc chuẩn bị nhu yếu phẩm một cách hợp lý là hết sức cần thiết nhằm duy trì sức khỏe dinh dưỡng mỗi ngày. Trong đó, sữa đóng vai tròquan trọng để giúp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, tăng cường đề kháng chống bệnh”.

Những hộp sữa tươi an toàn, tinh khiết của Cô Gái Hà Lan được sản xuất đều đặn để đảm bảo dinh dưỡng cho người dân trong mùa dịch.

Những hộp sữa tươi an toàn, tinh khiết của Cô Gái Hà Lan được sản xuất đều đặn để đảm bảo dinh dưỡng cho người dân trong mùa dịch.

Trước đó, từ những ngày đầu của mùa dịch, công ty đã trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc và đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi Covid-19 với tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

Theo Đời sống
Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép là một công cụ tài chính mạnh mẽ nhưng cần hiểu rõ để áp dụng đúng cách. Biết cách tận dụng, nó sẽ giúp người đầu tư đạt được lợi nhuận lớn theo thời gian.
Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Trong quý 3/2024, VNSteel ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.698 tỷ đồng, tăng hơn 9% so với cùng kỳ, lợi nhuận gộp của VNSteel ghi nhận gần 138 tỷ đồng, giảm mạnh 22% so với cùng kỳ. Biên lãi gộp co hẹp lại còn 1,58%.
back to top