Chuyên gia nam khoa nói gì về sản phẩm tăng cường sinh lý Manup?

Các chuyên gia nam khoa hàng đầu đánh giá cao hàm lượng tảo đỏ trong sản phẩm, tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

300 triệu đàn ông trên thế giới đang “khóc thầm”

Sinh lý bền bỉ không chỉ là thước đo sức khoẻ nam giới, mà còn là bí quyết giúp phái mạnh cân bằng cuộc sống, duy trì phong độ tự tin và tâm lý hạnh phúc. Song vài thập kỷ trở lại đây, nam giới thời nay gặp phải nhiều vấn đề sinh lý hơn (do căng thẳng công việc, lười vận động, nghiện smartphone, lạm dụng rượu, bia...). Khoảng 300 triệu đàn ông trên toàn thế giới đang đối mặt với chứng rối loạn cương dương.
 

300 triệu đàn ông trên toàn thế giới đang “khóc thầm”.

300 triệu đàn ông trên toàn thế giới đang “khóc thầm”.

Tại Việt Nam, cũng có đến 20 - 30% tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương. Trên 50% nam giới 40 - 70 tuổi có vấn đề xuất tinh sớm và nhiều trường hợp khác nghiêm trọng hơn. Ít ai ngờ được, độ tuổi phổ biến là 31 đến 49, giai đoạn lẽ ra chuyện chăn gối phải rất sung mãn.

Mặc dù lối sống thời nay cởi mở hơn, song trục trặc sinh lý vẫn là chuyện cực kỳ nhạy cảm. Nam giới thường ngại chia sẻ những vấn đề sức khỏe thầm kín, ngại đi gặp chuyên gia thăm khám. Họ thường cố gắng chịu đựng hoặc tự tìm hiểu qua mạng để "tự chẩn đoán và chữa bệnh cho mình. Đa số cánh mày râu sẽ tự tham khảo các sản phẩm Tây và Đông y được chứng minh có hiệu quả tốt trên thị trường để mua về sử dụng.

Theo các chuyên gia, cánh mày râu ngại thăm khám bác sĩ cũng là điều dễ hiểu. Bởi chẳng ai muốn bẽ mặt trước người ngoài về bản lĩnh đàn ông. Và nam giới hoàn toàn cũng có thể tự tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị sinh lý, nếu sản phẩm đó được Bộ Y tế cấp phép, được chứng minh an toàn và có hiệu quả cao.

MANUP – “Cứu tinh” của nam giới yếu sinh lý

Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý nam nhưng MANUP được nhiều cánh mày râu tìm đến như một biện pháp cứu cánh ngay tức thời. Các bác sĩ nam khoa cũng cho biết từng gặp nhiều nam giới đến nhờ tư vấn về sản phẩm này, liệu có an toàn để sử dụng dài lâu hay không. 

Ở góc độ chuyên gia, các bác sĩ quan tâm nhất đến thành phần, công dụng, hàm lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi đánh giá một sản phẩm tăng cường sinh lý. MANUP do Công ty CP Sao Thái Dương nghiên cứu và sản xuất. Đây là một điểm cộng, bởi hãng dược này luôn đi đầu trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Nhiều sản phẩm đã được chứng minh có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Hơn nữa, người bệnh không lo mua phải hàng nhái, hàng giá, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ như các sản phẩm xách tay. MANUP được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn GMP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. 

“Tảo đỏ + Bá bệnh + Bạch tật lê” - Công thức hoàn hảo cho sinh lý phái mạnh.

 “Tảo đỏ + Bá bệnh + Bạch tật lê” - Công thức hoàn hảo cho sinh lý phái mạnh.

Xét về thành phần, sản phẩm này chứa 3 hoạt chất chính chiết xuất từ Tảo đỏ, Bạch tật lê và Bá bệnh.

TẢO ĐỎ: Tảo đỏ có nguồn gốc từ Nhật Bản, được các nhà nghiên cứu chứng minh chứa hàm lượng L-Arginine cao nhất trong mọi loài thực vật biển. L-Arginine chính là tiền chất sản sinh ra Oxit Nitric (NO) - yếu tố giúp tăng cường bơm máu tới dương vật, qua đó giúp “cậu nhỏ” tăng cương cứng nhanh và mạnh. Điều tuyệt vời là khi so sánh với các sản phẩm trên thị trường, ThS.BS Lý Trung Huy nhận thấy, MANUP có hàm lượng Tảo đỏ cao nhất Việt Nam hiện nay, lên tới 250mg mỗi viên.

BÁ BỆNH, BẠCH TẬT LÊ: Đây là 2 vị dược liệu nổi tiếng trong y học cổ truyền suốt hàng nghìn năm nay. Chúng chứa các hoạt chất thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh nội tiết tố sinh dục nam testosterone tự nhiên, một loại hormone tốt giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Ngoài ra, Bá bệnh và Bạch tật lê còn tác động trực tiếp vào hệ thần kinh “Vùng dưới đồi - Tuyến yên”, trung tâm điều khiển ham muốn ở nam giới, giúp các quý ông hưng phấn và cảm nhận cực khoái khi gần gũi bạn đời. 

Các chuyên gia nam khoa cũng đánh giá cao những sản phẩm nào được nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng, trước khi tung ra thị trường. MANUP đã được Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (đơn vị dẫn đầu cả nước về chuyên môn chữa bệnh nam giới) nghiên cứu lâm sàng trên hơn 127 bệnh nhân rối loạn cương trong hai năm 2017 – 2018. Kết quả cho thấy, tất cả bệnh nhân tham gia đều cải thiện được chứng rối loạn cương, tăng cường ham muốn một cách an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, MANUP có thành phần thảo dược hiệu quả và an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những nam giới yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... có thể sử dụng để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Để hiệu quả sẽ như ý muốn, nên dùng 1 viên MANUP trước khi có nhu cầu quan hệ từ 2 - 5 giờ, mỗi tuần tối đa 2 viên. Đặc biệt, vì tác dụng của MANUP rất mạnh nên nam giới dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi, người mắc bệnh tim mạch và huyết áp không nên sử dụng. 

Hiện MANUP được Công ty CP Sao Thái Dương sản xuất và bán với giá duy nhất 450.000 VND/1 hộp (1 vỉ x 6 viên) hoặc 855.000 VND/2 hộp bao bì sang trọng khi mua online trực tiếp qua công ty. So với các sản phẩm khác bán trên thị trường, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền đại đa số nam giới, cho hiệu quả đem lại hoàn toàn xứng đáng. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm: https://sinhlymanup.com/

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.1799

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top