Cấp thẻ nhận diện cho phương tiện về từ vùng dịch

(khoahocdoisong.vn) - Đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa cho biết, đã có phương án triển khai nhiệm vụ để vận chuyển người từ các địa phương; trong đó có việc cấp thẻ nhận diện cho phương tiện vận chuyển người về từ vùng dịch.

Yêu cầu Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố chủ động xây dựng kế hoạch huy động phương tiện, lái xe đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh, sẵn sàng vận chuyển khi được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương yêu cầu. Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố hướng dẫn đơn vị vận tải tham gia vận chuyển phải đảm bảo phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế; cấp thẻ nhận diện cho phương tiện theo hướng dẫn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Lái xe, nhân viên phục vụ trên xe và hành khách thực hiện nghiêm ngặt thông điệp 5K, có giấy xét nghiệm Covid-19 (âm tính) còn hiệu lực.

Theo Đời sống
Yến mạch thật giả lẫn lộn

Yến mạch thật giả lẫn lộn

Ngũ cốc yến mạch từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng bổ trợ sức khỏe như giảm cholesterol, kiểm soát đường huyết,... Sản phẩm được nhiều người tin dùng dẫn tới việc yến mạch bị làm giả, chất lượng kém tràn lan trên thị trường.
back to top