Bigbuy24h được đầu tư 680 triệu USD từ quỹ Hồng Kông

Thu hút 680 triệu USD từ Quỹ đầu tư WDI (Hồng Kông, Trung Quốc), Bigbuy24h đang là nhân tố mới gây chú ý trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Bigbuy24h được đầu tư 680 triệu USD từ quỹ Hồng Kông ảnh 1

Hệ thống thương mại điện tử Bigbuy24h.com ngay khi ra mắt thị trường Việt đã lập tức thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia. Ông Nguyễn Văn Anh - Chủ tịch Công ty cho biết, Bigbuy24h và Quỹ đầu tư WDI đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) vừa ký kết hợp tác chiến lược đầu tư 680 triệu USD vào Bigbuy24h. Với dòng vốn này doanh nghiệp sẽ tập trung vào 2 mảng là Big data (dữ liệu lớn) và mobile app (ứng dụng di động).

Với những nghiên cứu ứng dụng công nghệ 4.0, tập trung ở 2 mảng nói trên, Bigbuy24h phân tích dữ liệu và hành vi khách hàng, từ đó xây dựng hệ thống gợi ý cho người tiêu dùng mua sắm thông minh hơn.

Được biết, Bigbuy24h sẽ tặng điểm tiêu dùng cho các khách hàng là thành viên mới của Bigbuy24h đồng thời tặng thêm nhiều lợi ích cho thành viên thông qua các giao dịch thành công của các nhà cung cấp với khách hàng của Bigbuy24h. Mục tiêu của Bigbuy24h là không ngừng tạo ra môi trường mua bán hàng chuyên nghiệp, dùng điểm Bigbuy để mua bán hàng hóa trong hệ thống đồng thời liên tục mở rộng các danh mục và số lượng sản phẩm chào bán.

Bigbuy24h cũng cam kết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h.

Tự hào về Bigbuy 24h, một sản phẩm của Việt Nam, ông Nguyễn Văn Anh cho biết: “Chúng tôi muốn khẳng định rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam đã, sẽ làm được nhiều điều, trong đó có công nghệ. Và chúng tôi tự tin, tự hào vì điều đó. Tự hào mình là người Việt Nam, Bigbuy24h sẽ trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với những ưu điểm riêng vượt trội".

Hiện khách hàng ở Hà Nội có thể tải app Bigbuy 24h trên CH Play và iOS để bắt đầu sử dụng dịch vụ từ hôm nay. Trang thương mại điện tử Bigbuy24h.com là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ tối đa người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dự kiến "phủ sóng" Bigbuy24h tới 63 tỉnh, thành trên cả nước vào quý 1/2020.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top